Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể tin được về sự thảm hại của Sheffield

Thứ Tư 30/12/2020 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Burnley ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, thất bại này nối dài chuỗi trận thất vọng của đội chủ sân Bramall Lane.

Sheffield United tiếp tục gây thất vọng


Rạng sáng nay, Sheffield United có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21. Để hy vọng trụ hạng, đội khách phải hướng đến 3 điểm. Họ đã chơi không đến nỗi nào. Theo đó đội bóng của HLV Chris Wilder cầm bóng tới 64% và dứt điểm nhiều hơn đội chủ nhà, song họ vẫn phải nhận thất bại 0-1.
 
Sheffield that bai 0-1 truoc Burnley

Sheffield thất bại 0-1 trước Burnley


Ben Mee là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thất bại này càng khiến Sheffield United rơi vào khủng hoảng. Từ đội bóng còn gây khó khăn cho các CLB lớn ở mùa trước, đội chủ sân Bramall Lane sa sút một cách rõ rệt dù không mất quá nhiều cầu thủ quan trọng ở Hè 2020.

Theo thống kê, Sheffield United không thắng trong 16 trận tại Premier League mùa này - cân bằng kỷ lục không thắng lâu nhất của Queens Park Rangers tại Premier League (16 trong mùa giải 2012/13). 

Trong số 16 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Chris Wilder để thua tới 14 trận và chỉ có được 2 trận hòa. 2 điểm mà họ kiếm được đến từ các trận hòa trước Fulham và Brighton. Với chỉ 2 điểm có được, đội bóng này đang xếp bét bảng.

Đội chủ sân Bramall Lane chỉ ghi được 8 bàn và nhận tới 27 bàn thua sau 16 vòng đấu. Khoảng cách với nhóm an toàn đã lên tới 11 điểm. HLV Wilder đứng trước khả năng bị sa thải. BLĐ Sheffield đã kiên nhẫn nhưng ông không thể thay đổi tình hình.

Với cá nhân Oliver Burke, anh trải qua 25 trận đầu tiên ở Premier League mà không có chiến thắng, chuỗi không thắng dài nhất của một cầu thủ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, vượt qua kỷ lục cũ của Gareth Bale (24).

Sheffield muốn cứu vãn tình hình bằng Jesse Lingard
Sheffield United đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tháng 1, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2021.
Gạt hiềm khích với Raiola, Solskjaer ca ngợi Pogba sau trận thắng Sheffield
Solskjaer đã dành những lời khen cho Pogba sau chiến thắng quan trọng trước Sheffield United đêm qua.
Hạ sát Sheffield, Matic tin tưởng MU có phẩm chất của nhà vô địch
Nemanja Matic đã có những phát biểu đầy tự tin sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield United vào tối thứ Năm vừa qua.
Dean Henderson mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo MU
Thủ môn Dean Henderson mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU để Sheffield United chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Rất may là hàng công bùng nổ vẫn giúp Quỷ đỏ giành...
Thua MU, Shefield United lập kỷ lục khó tin
Kết quả Sheffield United vs MU khiến đội chủ sân Bramall Lane lún sâu vào khủng hoảng, không những vậy họ còn trở thành CLB khởi đầu tệ hại nhất lịch sử giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X