Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể tin được về phong độ của Bruno Fernandes

Thứ Tư 30/12/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao.

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng


MU vừa đánh bại Wolves với tỷ số 1-0 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. 3 điểm quan trọng giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. MU hiện bất bại trong 9 vòng đấu gần nhất, trong đó có 7 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng mở ra cơ hội vô địch cho nửa đỏ thành Manchester.
 
Những con số ấn tượng về phong độ của tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trước Wolves


Ở trận đấu với Wolves, Marcus Rashford đã tỏa sáng với cú dứt điểm chính xác mang về 3 điểm quý giá cho đội chủ nhà ở phút 90+3, song với những nỗ lực của mình tiền vệ Bruno Fernandes cũng xứng đáng được khen ngợi.

Chính cầu thủ sinh năm 1994 là người kiến tạo để Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao.

Mùa giải năm nay, cựu sao Sporting Lisbon đã góp dấu giày vào 17 bàn thắng của MU ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 15 trận, bao gồm 10 pha lập công và 7 kiến tạo. Fernandes cũng đã tạo ra 44 cơ hội cho các đồng đội ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, chỉ xếp sau duy nhất Jack Grealish của Aston Villa (51).

Kể từ khi ra mắt MU, cầu thủ 26 tuổi có tổng cộng 14 kiến tạo, cao nhất trong số các cầu thủ trong cùng giải đấu. Nhiều hơn 2 và 3 lần so với bộ đôi Kevin de Bruyne và Andrew Robertson. Về số bàn thắng, Fernandes có tổng cộng 18 pha lập công. Chỉ Mohamed Salah (20 bàn) là có số pha lập công nhiều hơn tiền vệ của MU. 
Marcus Rashford chia sẻ về bàn thắng vào lưới Wolves
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trước Wolves, anh cũng lên tiếng chia sẻ về bàn thắng ở những phút bù giờ.
HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng ở phút 90+3?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Wolves, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn.
Phá lưới Wolves, Marcus Rashford đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trong trận đấu với Wolves, bàn thắng muộn của anh mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.
MU lập kỷ lục sau chiến thắng muộn trước Wolves
Kết quả MU vs Wolves khiến NHM Quỷ đỏ sung sướng, đội chủ nhà đã có 3 điểm ở những giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, trước đó Quỷ đỏ đã có 45 phút đầu tiên cực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X