Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể tin được sau trận MU 3-3 Everton

Chủ Nhật 07/02/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu với Everton, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Everton vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng nhất.
2 - Đây chỉ là lần thứ hai trong lịch sử Premier League, MU dẫn trước 2 bàn trên sân nhà trong hiệp một nhưng không thể giành chiến thắng, sau trận hòa 2-2 trước West Brom vào tháng 10 năm 2010. 
 
MU để Everton cầm hòa 3-3 trên sân nhà

MU để Everton cầm hòa 3-3 trên sân nhà


12 -
James Rodriguez đã tham gia vào 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Everton mùa này (5 bàn, 7 kiến tạo).

3 -
MU là đội bóng mà Abdoulaye Doucoure ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League, tiền vệ này đã 3 lần sút tung lưới Quỷ đỏ. Bàn thắng của anh đến từ cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của Everton.

21 -
Kể từ khi ra mắt tại Premier League, chỉ có Mohamed Salah (22) ghi được nhiều bàn thắng hơn Bruno Fernandes (21).

4 -
Bruno Fernandes đã ghi 4 bàn vào lưới Everton kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Goodison Park là đối thủ ưa thích nhất của anh. 

4 -
4 trong số 6 bàn thắng của Edinson Cavani tại Premier League được ghi bằng đầu, chỉ có Dominic Calvert-Lewin ghi nhiều bàn thắng bằng đầu hơn ở mùa giải này (5). 

100 -
HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có trận thứ 100 trên cương vị huấn luyện viên (18 với Cardiff, 82 với MU). 

18 -
MU đã phải nhận tới 18 bàn thua trên sân nhà ở Premier League mùa này, chỉ có West Brom (31) và Newcastle (21) là nhận nhiều bàn thua hơn.

1 -
Bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 95 của Dominic Calvert-Lewin là cú dứt điểm duy nhất của tiền đạo người Anh ở trận đấu này.

13  -
Dominic Calvert-Lewin đã ghi 13 bàn ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Anh nào khác trong cùng giải đấu.

4 -
Scott McTominay đã ghi 4 bàn chỉ sau 6 cú dứt điểm gần nhất ở Premier League. Một tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng quá tuyệt vời của ngôi sao sinh năm 1996.
Xem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước EvertonXem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước Everton
Ngay đầu hiệp 2 trận gặp Everton, thủ môn De Gea mắc sai lầm tạo điều kiện cho Doucoure ghi bàn rút ngắn tỉ số.
Huyền thoại MU châm chọc khả năng ‘phòng ngự’ của Timo WernerHuyền thoại MU châm chọc khả năng ‘phòng ngự’ của Timo Werner
Có vẻ như huyền thoại Edwin Van Der Sar dành rất nhiều thời gian để theo dõi Premier League, thậm chí còn tranh thủ ‘like dạo’ trên mạng xã hội dòng trạng thái...
Nạn nhân của MU: Bednarek lại phản lưới nhàNạn nhân của MU: Bednarek lại phản lưới nhà
Cuộc sống quả biết trêu người trung vệ Jan Bednarek, khi cho anh làm nhân vật chính của một tấn thảm kịch.
MU đánh rơi chiến thắng quá cay đắng trong ngày tưởng niệm thảm họa MunichMU đánh rơi chiến thắng quá cay đắng trong ngày tưởng niệm thảm họa Munich
Lớp hậu bối của MU năm 2021 đã không thể dâng lên hương hồn những tiền bối xấu số đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay 63 năm về trước một chiến thắng. Họ chỉ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X