Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể tin được sau trận Everton 1-3 Man City

Thứ Năm 18/02/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng sau chiến thắng 3-1 trên sân của Everton, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất của trận đấu vừa rồi
10 - Man City đã củng cố vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh, hơn 10 điểm so với đội xếp thứ 2, MU. Trong lịch sử giải đấu, chỉ có Newcastle United mùa 1995/96 và Manchester United mùa 1997/98 là không thể vô địch vào cuối mùa sau khi tạo cách biệt lên đến 10 điểm (hoặc hơn) với nhóm bám đuổi sau 24 trận.
 
Man City đánh bại Everton 3-1

Man City đánh bại Everton 3-1


3 -
Kể từ tháng 3 năm 2016, Everton mới lại thua ba trận liên tiếp trên sân nhà.

3 -
Thống kê Everton vs Man City chỉ ra rằng, HLV Carlo Ancelotti kể từ tháng 11 năm 2006 khi còn dẫn dắt CLB AC Milan mới lại thua 3 trận sân nhà liên tiếp ở giải VĐQG.

10 -
3 điểm trước Everton trong trận đá bù giúp Man City xác lập kỷ lục mới tại Premier League: chuỗi trận thắng liên tiếp dài nhất tính từ đầu năm (10 trận).

4 -
Cả 4 bàn thắng ở Premier League mà Riyad Mahrez ghi được vào lưới Everton đều xuất hiện tại Goodison Park. Đây cũng là đội bóng mà cầu thủ sinh năm 1991 ghi nhiều bàn thắng nhất trong sự nghiệp.

12 -
Phil Foden đã ghi được 12 bàn thắng trước tuổi 21. Trong số những cầu thủ được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola chỉ có Bojan Krkic (Barca) và Gabriel Jesus (Man City) có thành tích tốt hơn. Cả hai cùng có được 16 bàn trước tuổi 21 khi được Pep dẫn dắt.

5 -
Riyad Mahrez đã ghi 5 bàn thắng ở Premier League từ các pha dứt điểm thực hiện bên ngoài vòng cấm kể từ đầu mùa giải trước, bằng với Kevin De Bruyne.

3 -
Richarlison mới chỉ là cầu thủ thứ ba ghi bàn thắng vào lưới Man City ở đấu trường Premier League trong năm 2021 (sau Callum Hudson-Odoi của Chelsea và Mohamed Salah của Liverpool).

6 -
Phil Foden đã ghi được 6 bàn thắng ở Premier League mùa này, nhiều hơn số pha lập công mà anh có được ở cả mùa trước (5).

Sao Arsenal chửi thẳng mặt anh hùng bàn phím là lũ nguSao Arsenal chửi thẳng mặt anh hùng bàn phím là lũ ngu
Thủ môn Leno của Arsenal mới đây đã có những thông điệp đanh thép gửi đến các anh hùng bàn phím mà đã chỉ trích anh trong suốt thời gian qua.
Arsenal nhận chỉ trích vì chiêu mộ OdegaardArsenal nhận chỉ trích vì chiêu mộ Odegaard
Huyền thoại Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Odegaard cũng như cặp đôi Willian và Nicolas Pepe.
HLV Arteta cập nhật tình hình của Thomas Partey và Kieran TierneyHLV Arteta cập nhật tình hình của Thomas Partey và Kieran Tierney
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leeds, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của bộ đôi Thomas Partey và Kieran Tierney.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề lớn nhất của MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU
Chứng kiến MU để West Brom cầm hòa 1-1, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra vấn đề lớn nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.
Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?
Martin Odegaard đã lên tiếng chia sẻ về khả năng ở lại Arsenal dài hạn sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải.
Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Arsenal được so sánh với Robert PiresTỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Arsenal được so sánh với Robert Pires
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal. Với phong độ ấn tượng anh nhận được những lời khen từ huyền thoại của Pháo thủ, Tony Adams.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X