Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua trận Southampton 0-6 Chelsea

Chủ Nhật 10/04/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Southampton vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 6-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc.
2 + 3 - Timo Werner ghi 2 bàn và 3 lần sút trúng khung gỗ ở trận đấu với Southampton, anh là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu làm được điều này, kể từ Pierre-Emerick Aubameyang cho Dortmund vào tháng 9 năm 2017 (3 bàn, 3 chạm khung gỗ).

3 -
Chelsea đã dẫn trước 3 bàn chỉ sau 21 phút, đây là trận đấu mà họ dẫn trước 3 bàn sớm nhất trong một trận đấu trên sân khách ở Premier League.
 
Chelsea đánh bại Southampton 6-0

Chelsea đánh bại Southampton 6-0

4+ - Southampton đã để thủng lưới 4 bàn trở lên trong một hiệp đấu lần thứ 21 tại Premier League, với 7 trường hợp trong số đó là dưới sự dẫn dắt của Ralph Hasenhuttl (33%).

5 -
Mason Mount vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu tại Premier League lần thứ 5 trong mùa giải này, không có cầu thủ nào làm được nhiều hơn thế (ngang hàng với Mo Salah). 

5 -
Timo Werner hiện đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới Southampton (5) hơn tất cả các lạc bộ khác cộng lại (4).

7 -
Chelsea đã thắng 7 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, đây là chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử của họ, cùng với chuỗi 7 trận vào tháng 4 năm 1989 và tháng 11 năm 2019. 

9 –
Mason Mount đã có 9 bàn cho Chelsea ở mùa giải năm nay, bằng thành tích ở cả mùa giải trước. 

25 -
Số trận thắng nhiều nhất sau 25 trận sân khách đầu tiên tại Premier League: 19 - Jose Mourinho, 18 - Antonio Conte, 18 - Pep Guardiola và 17 - Thomas Tuchel.

100 -
Bàn thắng của Marcos Alonso là bàn thắng thứ 100 mà Chelsea ghi được trên mọi đấu trường mùa này.

VIDEO: Karim Benzema -  Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022?VIDEO: Karim Benzema - Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022?
Hai cú hat-trick thần thánh tung lưới các ông lớn Chelsea và Paris Saint-Germain ở vòng knock-out Champions League càng tô điểm đậm nét cho mùa giải tuyệt đỉnh...
Chelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA CupChelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA Cup
Phía Crystal Palace muốn Chelsea cho phép tiền vệ Conor Gallagher ra sân tại vòng bán kết FA Cup, nhưng The Blues đã thẳng thừng từ chối.
Tuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real MadridTuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real Madrid
HLV Thomas Tuchel đã không giữ được bình tĩnh khi về nhà xem lại trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid tại Champions League giữa tuần qua.
Đánh tennis trên sân Southampton, Chelsea đổ bê tông vào vị trí thứ 3Đánh tennis trên sân Southampton, Chelsea đổ bê tông vào vị trí thứ 3
Chơi áp đảo hoàn toàn, Chelsea dễ dàng nghiền nát Southampton nhờ 6 pha lập công của Alonso, Kai Havertz, Werner và Mount.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4: Everton vs MU; Southampton vs ChelseaLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4: Everton vs MU; Southampton vs Chelsea
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 32 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X