Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 Liverpool

Thứ Hai 20/12/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
0 – Đây là lần đầu tiên sau 16 trận, Mohamed Salah không ghi bàn hay kiến tạo trong một trận đấu nào ở Premier League.
 
Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Salah không thể tỏa sáng trước Tottenham

3- Andy Robertson là cầu thủ đầu tiên ghi bàn, kiến tạo và nhận thẻ đỏ trong một trận đấu ở Premier League kể từ Aleksandar Mitrovic vào tháng 5 năm 2016.

8 -
Harry Kane đã ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà tại Premier League sau 788 phút thi đấu, kết thúc chuỗi 8 trận đấu tại Tottenham Hotspur Stadium mà không ghi được bàn nào.

10 -
Trent Alexander-Arnold là cầu thủ Premier League đầu tiên có 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này.

10 & 6 -
Diogo Jota đã ghi được 10 bàn thắng trong một mùa giải Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp, chỉ Dominic Calvert-Lewin (8) và Christian Benteke (7) là ghi được nhiều bàn thắng bằng đầu hơn 6 bàn của cầu thủ người BĐN kể từ mùa giải 2020/21 .

19 -
Tyler Morton có trận đấu đầu tiên tại Premier League cho Liverpool. Anh chơi bên cạnh James Milner ở hàng tiền vệ, người đã có trận ra mắt Premier League vào tháng 11 năm 2002 cho Leeds United, 10 ngày sau khi Morton được sinh ra.

40 -
Kể từ mùa giải 2017/18, Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold đều có được 40 pha kiến tạo tại Premier League, chỉ có Mohamed Salah (42) và Kevin De Bruyne (50) có thành tích tốt hơn trong giai đoạn này.

50 -
Liverpool đã ghi 50 bàn sau 18 trận ở Premier League mùa này, trong lịch sử, đây là mùa giải mà họ cần ít số trận nhất để có 50 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 

Jurgen Klopp: Vấn đề là hoãn Premier League có phải giải pháp tối ưu khôngJurgen Klopp: Vấn đề là hoãn Premier League có phải giải pháp tối ưu không
Sau trận hòa 2-2 với Tottenham, HLV Jurgen Klopp thêm một lần nữa làm rõ quan điểm của mình về việc Premier League có nguy cơ bị hoãn vì COVID-19.
Đạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏ
Trong trận Tottenham vs Liverpool, tiền đạo Harry Kane may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Andrew Robertson.
Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?
Liverpool đã lý giải nguyên nhân Thiago Alcantara và Jordan Henderson vắng mặt ở trận đấu trên sân Tottenham mới đây.
HLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa TottenhamHLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa Tottenham
HLV Klopp đã chỉ trích trọng tài Paul Tierney sau trận hòa Tottenham vì những quyết định gây tranh cãi mà vị vua áo đen này tạo ra.
Robertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạoRobertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo
Hậu vệ Robertson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Tottenham vs Liverpool sau cú vào bóng thô bạo khi sút thẳng vào chân trụ của Emerson Royal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X