Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 2-1 Brighton

Thứ Hai 05/04/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Brighton đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất ở trận đấu trên sân Old Trafford.
95 - MU đã thắng 95 trận tại Premier League sau khi để thủng lưới bàn đầu tiên - nhiều hơn 7 trận so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử. 
 
MU đánh bại Brighton 2-1

MU đánh bại Brighton 2-1


25 -
Manchester United giành 25 điểm sau khi bị dẫn trước, nhiều nhất tại Premier League mùa này.

12 –
Thống kê MU vs Brighton cho thấy trong số những cầu thủ dưới 20 tuổi, chỉ Wayne Rooney (15) và Marcus Rashford (13) ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League cho MU hơn Mason Greenwood (12). 

50% –
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có 11 kiến tạo sau 22 trận tại Old Trafford ở Premier League, tỷ lệ kiến tạo/trận tại Nhà hát của những Giấc mơ của anh lên tới 50%.

4 –
Chỉ Leicester (5) là Marcus Rashford ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League hơn so với Brighton (4). 

0 –
MU đã không dứt điểm trúng đích một lần nào trong hiệp 1 trước Brighton, kể từ trận đấu với Crystal Palace vào tháng 8 năm 2019 thì đều này mới lặp lại.

1997/98 –
Kể từ năm mùa giải 1997/98, (Dion Dublin và Mark Hughes) thì mới lại có 2 cựu cầu thủ ghi bàn vào lưới MU trong một mùa giải ở Premier League (Wilfried Zaha và Danny Welbeck).

3 -
Danny Welbeck là cầu thủ đầu tiên ghi được 3 bàn thắng ở Premier League vào lưới Manchester United sau khi rời câu lạc bộ. 

23% -
23% số bàn thắng được ghi trong các trận đấu giữa MU và Brighton ở Premier League đến từ 11m, tỷ lệ 23%, cao nhất giải đấu (tối thiểu 20 bàn thắng được ghi ).

Điểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắngĐiểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắng
Man United đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Brighton để giành 3 điểm trọn vẹn và xây chắc vị trí trong top 4. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú...
Link xem video bóng đá MU vs Brighton: Ngược dòng kịch tínhLink xem video bóng đá MU vs Brighton: Ngược dòng kịch tính
Link xem video bóng đá MU vs Brighton hôm nay 5/4 vòng 30 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Brighton 2-1 đêm qua rạng sáng nay.
MU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả BrightonMU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả Brighton
HLV Solskjaer xác nhận Rashford dính chấn thương và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Brighton, trong khi đó Bailly sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì nhiễm...
Greenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyệnGreenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyện
Mason Greenwood đã đánh đầu ghi bàn thắng quyết định cho MU trước Brighton. Anh tiết lộ sau trận rằng những nỗ lực trên sân tập để rèn kỹ năng đánh đầu đã được...
Xác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giảiXác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giải
Man United đã phải nhận tổn thất cực lớn ở vị trí tiền đạo cắm khi Anthony Martial phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X