Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-2 Liverpool

Thứ Hai 11/04/2022 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
0 - Gabriel Jesus và Diogo Jota vẫn chưa phải nhận thất bại nào khi ghi bàn trong một trận đấu ở Premier League. 

1 -
Trận đấu với Liverpool là lần đầu tiên Manchester City ghi bàn trước nhưng không thắng ở Premier League mùa này, trước đó họ thắng trong cả 22 trận khi là đội mở tỷ số.

Man City hòa Liverpool 2-2

1 - Sadio Mane đã ghi bàn trên sân khách lần đầu tiên tại Premier League kể từ ngày 2 tháng 1 trước Chelsea. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 2-2.

3 -
Ba trận hòa gần nhất trên sân khách của Liverpool tại Premier League: 2-2 trước Tottenham, 2-2 trước Chelsea và 2-2 trước Man City.

4 –
Đây là lần đầu tiên Kevin de Bruyne có chuỗi 4 trận ghi bàn liên tiếp cho Man City trên mọi đấu trường.

4 -
Thống kê cũng chỉ ra rằng, không cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm ở Premier League mùa này hơn De Bruyne (4).

8 –
Sadio Mane đã ghi 8 bàn vào lưới Man City ở Premier League, bằng với số bàn thắng vào lưới Arsenal, Chelsea và Aston Villa, chỉ Crystal Palace là anh ghi nhiều bàn thắng hơn (13).

10 –
Với việc để Man City cầm hòa 2-2, chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở Premier League của Liverpool đã phải dừng lại, chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên sân khách cũng bị chặn đứng. 

12 –
Các hậu vệ có nhiều kiến tạo nhất Premier League mùa này: Trent Alexander-Arnold (12), Andy Robertson (10), Joao Cancelo và Reece James (đều 6).

35 -
Mohamed Salah hiện đã tham gia trực tiếp vào 35 bàn thắng sau 47 trận đấu ở Premier League với nhóm Big Six cho Liverpool: 26 bàn thắng và 9 đường kiến tạo.

44 -
Kể từ đầu mùa giải 2018-19, Trent Alexander-Arnold đã kiến tạo nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (44). 

50 -
Đây là trận đấu thứ 50 tại Premier League giữa hai đội đứng đầu bảng, với đội đầu bảng thắng 20, thua 18 và hòa 12.

53 -
Gabriel Jesus hiện đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League (53) hơn Diego Costa (52).

71 -
Cú sút của Mo Salah ở phút 71 là cú dứt điểm đầu tiên Liverpool đi không trúng đích, trước đó tất cả các cú đá của họ đều vào khung thành. 
 
Salah ở trận đấu với Man City

Salah ở trận đấu với Man City

159 – Mo Salah hiện tham gia vào 159 bàn của Liverpool ở Premier League (115 bàn, 44 kiến tạo), trong lịch sử CLB thành tích của anh chỉ xếp sau Steven Gerrard (213, 120 bàn và 93 kiến tạo).

Mohamed Salah xuất sắc thứ 2 lịch sử LiverpoolMohamed Salah xuất sắc thứ 2 lịch sử Liverpool
Với đường kiến tạo cho Sadio Mane lập công, tiền đạo Mohamed Salah đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những người tham gia vào nhiều bàn thắng nhất ở...
Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?
Tiền vệ Kevin de Bruyne là người mở tỷ số cho Man City trước Liverpool, anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2022Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2022
Theo Sky Sports, Fabio Carvalho đang chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.
Salah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng LiverpoolSalah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng Liverpool
Mohamed Salah hy vọng Liverpool có thể tạo ra cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải này khi mọi thứ đang đi đúng hướng.
Man City lại chia điểm với Liverpool trong trận Siêu kinh điểnMan City lại chia điểm với Liverpool trong trận Siêu kinh điển
Thầy trò Pep Guardiola hai lần dẫn trước nhưng chung cuộc vẫn bị Liverpool cầm hòa ở trận chung kết tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Như vậy, hai...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X