Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-2 Man City

Thứ Hai 04/10/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
1 - Liverpool chỉ có một cú dứt điểm trong hiệp một trước Man City, ít nhất ở 45 phút đầu tiên trong một trận đấu tại Premier League trên sân Anfield kể từ tháng 1 năm 2017 trước Chelsea (cũng là 1).
 
Liverpool vs Man City Henderson don ep

Liverpool dứt điểm 1 lần trước Man City trong hiệp 1


1 -
Liverpool là đội bóng duy nhất ở Premier League mùa này chưa thua sau 7 vòng đấu, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa.

1 -
Liverpool chỉ đánh bại Manchester City ở 1 trong 7 lần gần nhất tại Premier League (3 hòa và 3 thua), để thủng lưới 14 lần trong 7 trận đấu đó.

3 –
Phil Foden đã có 3 bàn vào lưới Liverpool ở Premier League, The Kop là đội bóng mà cầu thủ trẻ người Anh phá lưới nhiều nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

7 -
Mohamed Salah đã ghi bàn trong 7 lần ra sân gần nhất cho Liverpool trên mọi đấu trường, cân bằng thành tích ghi bàn dài nhất của anh cho Lữ đoàn đỏ vào tháng 4 năm 2018.

11 -
Mohamed Salah đã ghi 8 bàn và cung cấp 3 kiến tạo ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

19 –
Liverpool đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 13 chiến thắng và 6 trận hòa. 

21 -
Phil Foden (21 tuổi 128 ngày) là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong ba trận đấu liên tiếp ở Premier League trước Liverpool kể từ Romelu Lukaku vào tháng 11 năm 2013 (20 tuổi 194 ngày). 

39 –
Đây là lần thứ 39 Mo Salah và Sadio Mane cùng ghi bàn trong một trận đấu của Liverpool trên mọi mặt trận. Trong lịch sử The Kop chỉ có Ian St John và Roger Hunt (48) là có thành tích tốt hơn. 

Rodri cứu rỗi Man City với tình huống chặn cú sút ngay cửa gônRodri cứu rỗi Man City với tình huống chặn cú sút ngay cửa gôn
Tiền vệ Rodri của Man City đã ngăn cản Liverpool giành 3 điểm trọn vẹn với một tình huống nỗ lực tắc bóng phi thường để ngăn cản Fabinho ghi bàn ngay cửa gôn.
Tình huống khiến Pep nổi trận lôi đình trong trận gặp LiverpoolTình huống khiến Pep nổi trận lôi đình trong trận gặp Liverpool
Pep Guardiola đã nổi cáu với trọng tài khi James Milner không bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Bernardo Silva.
Jack Grealish bị chê tơi bời khi tàng hình trước PSG lẫn LiverpoolJack Grealish bị chê tơi bời khi tàng hình trước PSG lẫn Liverpool
Roy Keane cho rằng Jack Grealish cần phải trưởng thành hơn sau khi cầu thủ này không thể tạo ra ảnh hưởng nào đáng kể trong 2 trận đấu với PSG và Liverpool vừa...
Vừa giảng hòa, Jurgen Klopp lại chọc giận Pep GuardiolaVừa giảng hòa, Jurgen Klopp lại chọc giận Pep Guardiola
Jurgen Klopp thẳng thắn bày tỏ quan điểm về sự việc Pep Guardiola phản ứng gay gắt với trọng tài trong trận Liverpool vs Man City.
Pep Guardiola bực tức cho rằng trọng tài luôn thiên vị Liverpool và MUPep Guardiola bực tức cho rằng trọng tài luôn thiên vị Liverpool và MU
HLV Pep Guardiola tỏ ra khá giận dữ khi James Milner thoát thẻ đỏ ở trận đấu với Man City. Ông cho rằng các trọng tài luôn thiên vị Liverpool và Man United ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X