Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và Chelsea

Chủ Nhật 29/08/2021 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đá hơn người trong toàn bộ hiệp 2, việc Liverpool chỉ có kết quả hòa 1-1 khiến NHM của họ không thể hài lòng. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
14 – Mohamed Salah đã thực hiện thành công 14 quả phạt đền gần nhất ở Premier League - chỉ có Matt Le Tissier (23 bàn liên tiếp từ năm 1994 đến 2000) là có chuỗi đá 11m thành bàn dài hơn.

Salah đá 11m thành bàn

20 - Liverpool đã thực hiện thành công 20 quả 11 gần nhất ở Premier League, trong đó 14 thuộc về tiền đạo Mohamed Salah.
5 - Trên mọi đấu trường, chỉ Mason Mount (6) là người ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea dưới thời Thomas Tuchel hơn Kai Havertz (5). 

4 -
Cesar Azpilicueta dẫn đầu ở trận Liverpool vs Chelsea về 4 thông số: Chạm bóng nhiều nhất (79), chuyền nhiều nhất (53), chặn bóng nhiều nhất (9) và tắc bóng nhiều nhất (6).

5 -
Trent Alexander-Arnold tạo ra nhiều cơ hội (5) hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân trong trận gặp Chelsea. 

8 –
Chelsea đã chấm dứt chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp của Liverpool ở Premier League kéo dài từ cuối mùa giải năm ngoái. 

6 -
Edouard Mendy đã thực hiện 6 pha cứu thua trước Liverpool, nhiều nhất trong một trận đấu ở Premier League mùa này.

6 –
Đây cũng là trận đấu mà Mendy có nhiều pha cản phá nhất từ khi đến Chelsea. Đây cũng là số pha cản phá nhiều nhất bởi một thủ môn của Chelsea kể từ mùa giải 2018/19. 

Chelsea chơi kiên cường và có được trận hoà 1-1

1 -
Reece James đã bị đuổi khỏi sân lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

24 -
Mohamed Salah đã ghi nhiều bàn thắng hơn (24) so với bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2020/21.

3 -
Mohamed Salah hiện đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới Chelsea (3) hơn thời gian khoác áo The Blues (2).
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 ChelseaNhững người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 Chelsea
Trận đấu Liverpool vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu trên sân Anfield.
Cận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước LiverpoolCận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước Liverpool
Những phút bù giờ của hiệp 1, Reece James bị truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng, qua đó khiến Chelsea chịu phạt đền và nhận bàn thua.
Romelu Lukaku tấu hài trước LiverpoolRomelu Lukaku tấu hài trước Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku khiến các khán giả theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool phải bật cười với tình huống vấp bóng.
Video: Romelu Lukaku và 10 điều thú vị có thể bạn chưa từng biếtVideo: Romelu Lukaku và 10 điều thú vị có thể bạn chưa từng biết
Romelu Lukaku bất ngờ chia tay Inter Milan và trở lại Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB thủ đô...
Chơi thiếu người, Chelsea kiên cường giành điểm tại AnfieldChơi thiếu người, Chelsea kiên cường giành điểm tại Anfield
Dù có bàn dẫn trước song tấm thẻ đỏ của Reece James vào cuối hiệp 1 cùng việc bị thổi 11m đã khiến Chelsea đánh mất lợi thế. Trong hiệp 2, họ đã phải ra sức...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X