Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MU

Thứ Năm 21/01/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã ngược dòng đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Fulham vs MU ấn tượng nhất.
94 - Manchester United đã thắng 94 trận tại Premier League sau khi để thủng lưới trước, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.
 
Thống kê Fulham vs MU - Vòng 18 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

MU đánh bại Fulham 2-1


7 -
MU đã 7 lần ngược dòng giành chiến thắng ở Premier League mùa giải năm nay, chỉ có Newcastle trong mùa giải 2001/02 (10) và chính MU trong mùa giải 2012/13 (9) là làm được nhiều hơn thế trong một mùa giải duy nhất. 

2015 -
Paul Pogba đã ghi bàn thắng từ ngoài vòng cấm bằng chân trái lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2015 trong trận Juventus vs Chievo tại Serie A. 

6 -
Kể từ khi trở lại MU vào năm 2016, Pogba đã ghi 6 bàn ở Ngoại hạng Anh bên ngoài vòng cấm, nhiều nhất trong khoảng thời gian này của đội bóng (bằng Marcus Rashford).

4 -
Thống kê Fulham vs MU chỉ ra rằng cả 4 bàn của Edinson Cavani trong màu áo Quỷ đỏ ở Premier League đều được ghi trên sân khách.

6 -
Ademola Lookman đã cung cấp 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo ở Premier League mùa này, anh đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Fulham.

7 -
Không cầu thủ nào của MU thực hiện được nhiều quả tạt (7) hoặc tạo ra nhiều cơ hội (2) hơn Luke Shaw trong hiệp một trận gặp Fulham.

5 -
Cả 5 bàn thắng của Paul Pogba cho MU kể từ đầu mùa giải trước đều diễn ra trên sân khách. 
Bị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩnBị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩn
Có bàn thắng dẫn trước và tạo ra thế trận tương đối tốt, nhưng đoàn quân của HLV Scott Parker đã không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.
MU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa nàyMU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa này
Với chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham rạng sáng nay, Man United tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại trên sân khách và bổ sung thêm một màn ngược dòng nữa.
Video bóng đá Fulham vs MU: Pogba sút xa ghi bàn quỷ đỏ ngược dòngVideo bóng đá Fulham vs MU: Pogba sút xa ghi bàn quỷ đỏ ngược dòng
Link xem video bóng đá Fulham vs MU hôm nay 20/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Fulham vs Manchester United 1-2 đêm qua rạng...
Pogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầuPogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầu
Thêm một trận đấu MU chứng tỏ họ chơi trên sân khách hay ra sao và ngược dòng đỉnh như thế nào. Chấp chủ nhà Fulham ghi bàn trước, Quỷ đỏ đầy bản lĩnh ghi lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X