Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Everton 0-1 Man City

Chủ Nhật 27/02/2022 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Everton vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
3 – Trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tiền vệ Phil Foden có 3 lần ghi bàn cho Man City.
 
Man City đánh bại Everton 1-0

Man City đánh bại Everton 1-0

4 – Everton đã thua 4 trong 5 vòng gần nhất ở Premier League, họ đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm.

6 –
Kết quả Everton vs Man City giúp đội bóng của Pep Guardiola tạm thời hơn Liverpool 6 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

10 –
Phil Foden tham gia vào 10 bàn thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này sau 16 lần đá chính, bao gồm 7 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn. 

10 -
Man City hiện đã thắng 10 trận gần nhất trước Everton. Ghi 27 bàn thắng và chỉ phải nhận 6 bàn thua. Đội chủ sân Etihad luôn chơi rất tốt trước đối thủ bất kể sân nhà hay sân khách. 

13 –
Kể từ trận thua 0-1 trước Tottenham ở vòng mở màn, Man City đang bất bại trong 13 trận trên sân khách ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 11 chiến thắng. Ghi 28 bàn và nhận 7 bàn thua, giữ sạch lưới 7 trận.

22 -
Everton có 22 điểm từ 24 trận đấu tại Premier League mùa này (6 thắng, 4 hòa và 14 thua), con số thấp nhất của họ ở giai đoạn này của giải đấu kể từ mùa giải 1929/30 (cũng là 22).

Frank Lampard và Everton khởi đầu tệ nhất sau 92 nămFrank Lampard và Everton khởi đầu tệ nhất sau 92 năm
Không có bất ngờ ở trận đấu Everton vs Man City, dù rất cố gắng nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Lampard tiết lộ sự ngưỡng mộ từ Pep GuardiolaLampard tiết lộ sự ngưỡng mộ từ Pep Guardiola
Frank Lampard khẳng định Everton sẽ chơi đôi công với Man City vì cử chỉ đầy tôn trọng mà Pep Guardiola làm với ông trước đây.
Man City hạ gục Everton bằng bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐMan City hạ gục Everton bằng bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐ
Thua cay đắng Tottenham vào phút chót và bị Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm, Man City và Pep Guardiola khó lòng ngồi yên. Đêm nay, đoàn quân...
VIDEO: Jack Grealish: Bom tấn hóa bom xịt của Man City?VIDEO: Jack Grealish: Bom tấn hóa bom xịt của Man City?
Là tân binh đình đám của Manchester City cũng như cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh với kỷ lục chuyển nhượng 100 triệu bảng từ Aston Villa, nhưng Jack...
Những nỗ lực của Liverpool là vô ích, Man City vẫn sẽ vô địch NHA mùa nàyNhững nỗ lực của Liverpool là vô ích, Man City vẫn sẽ vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole cho rằng Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool dù cố gắng nhưng không thể vượt qua Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X