Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 Tottenham

Thứ Hai 24/01/2022 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Tottenham, The Blues là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
1 - Thiago Silva là hậu vệ Chelsea đầu tiên ghi bàn trong cả 2 lượt trận trước Tottenham ở Premier League trong một mùa giải. 
 
Thiago Silva Chelsea vs Tottenham

Thiago Silva ghi bàn vào lưới Tottenham

1 – Đây là lần đầu tiên Hakim Ziyech ghi bàn trong 2 trận liên tiếp ở Premier League, trước đó anh lập công vào lưới Brighton. 

1 -
Tottenham chỉ thắng một trong 32 trận sân khách gần nhất trước Chelsea, 31 trận còn lại họ hòa 10 và thua 21. Chiến thắng 3-1 vào tháng 4 năm 2018, khi đó Antonio Conte chính là người dẫn dắt The Blues.

2 -
Tottenham chỉ có hai pha chạm bóng vào trong vòng cấm ở hiệp 1, con số thấp nhất trong một trận đấu của Spurs ở Premier League mùa này.

5 -
Cả 5 bàn thắng của Thiago Silva cho Chelsea tại Premier League đều được ghi tại London, đó là các pha lập công trước Sheffield United, West Ham, Tottenham, West Ham và Tottenham.

13 –
Chelsea bất bại trong 13 lần đụng độ Tottenham gần nhất trên mọi đấu trường.

13 –
Mason Mount đã tham gia vào 13 bàn thắng sau 21 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong khi mùa trước anh chỉ góp dấu giày vào 11 bàn thắng sau 36 lần ra sân.

20 -
Mason Mount có 20 kiến tạo cho Chelsea kể từ đầu mùa giải 2019/20, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở câu lạc bộ trong giai đoạn này trên mọi đấu trường.

37 tuổi 123 ngày -
Thiago Silva (37 tuổi 123 ngày) là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở Premier League kể từ tháng 2 năm 2013, khi Ryan Giggs 39 tuổi ghi bàn vào lưới Queens Park Rangers cho Manchester United.

VIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới TottenhamVIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới Tottenham
Phút 55, từ quả đá phạt của Mason Mount, Thiago Silva di chuyển thông minh rồi đánh đầu tung lưới Tottenham, qua đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea.
Tranh cãi quanh bàn thắng bị từ chối của Harry Kane trước ChelseaTranh cãi quanh bàn thắng bị từ chối của Harry Kane trước Chelsea
Phút 41 trận Chelsea vs Tottenham, Harry Kane đã sút tung lưới thủ môn Kepa nhưng bàn thắng không được trọng tài chính công nhận.
VIDEO: Siêu phẩm của Ziyech cháy lưới TottenhamVIDEO: Siêu phẩm của Ziyech cháy lưới Tottenham
Phút 47 trận Chelsea vs Tottenham, tiền vệ Hakim Ziyech mở tỉ số với siêu phẩm lá vàng rơi khiến Hugo Lloris chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.
Antonio Rudiger giải thích lý do chưa gia hạn với ChelseaAntonio Rudiger giải thích lý do chưa gia hạn với Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Antonio Rudiger xác nhận vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea, điều đó khiến NHM Chelsea lo lắng.
Antonio Conte lo lắng về sức mạnh của ChelseaAntonio Conte lo lắng về sức mạnh của Chelsea
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte vẫn đánh giá cao The Blues cao hơn Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X