Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 Leicester

Chủ Nhật 16/05/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Leicester đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về “Bầy cáo”, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận chung kết FA Cup khép lại.
3 - Youri Tielemans là cầu thủ người Bỉ thứ 3 ghi bàn trong một trận chung kết FA Cup, sau Eden Hazard và Kevin De Bruyne.
 
Leicester đánh bại Chelsea 1-0

Leicester đánh bại Chelsea 1-0


1963 -
Youri Tielemans là cầu thủ Leicester City đầu tiên ghi bàn trong trận chung kết FA Cup kể từ Ken Keyworth năm 1963 (vs Manchester United).

5 -
Đây là lần thứ 5 Leicester City góp mặt trong một trận chung kết FA Cup và là lần đầu tiên kể từ năm 1969. Sau 4 lần thất bại thì tới lần thứ 5 họ đã chính thức vô địch giải đấu này. 

6 -
Olivier Giroud có trận chung kết FA Cup thứ 6 trong sự nghiệp, chỉ kém Ashley Cole (8), Ryan Giggs và Roy Keane (cùng 7).

37 -
Wes Morgan (37 tuổi 114 ngày) là cầu thủ lớn tuổi nhất vào sân từ băng ghế dự bị trong một trận chung kết FA Cup, kể từ Teddy Sheringham ở trận West Ham vs Liverpool năm 2006 (40 tuổi và 41 ngày).

44 -
Leicester City là đội thứ 44 vô địch FA Cup, và là đội lần đầu tiên vô địch giải đấu này kể từ Wigan Athletic vào năm 2013.

2 -
Chelsea là đội đầu tiên về nhì trong các trận chung kết FA Cup liên tiếp kể từ Newcastle United vào các năm 1998 và 1999.

1 -
Kasper Schmeichel là thủ môn đầu tiên đeo băng đội trưởng giành chiến thắng trong một trận chung kết FA Cup, người gần nhất làm được điều đó là David Seaman cho Arsenal năm 2003. 

1979 -
Brendan Rodgers là huấn luyện viên người Bắc Ireland đầu tiên giành FA kể từ khi Terry Neill năm 1979 (đánh bại MU trong trận chung kết).

Video Chelsea 0-1 Leicester (Chung kết FA Cup 2020/21)


video
Sỉ nhục cờ hiệu của Chelsea, sao Leicester khiến CĐV The Blues sôi máuSỉ nhục cờ hiệu của Chelsea, sao Leicester khiến CĐV The Blues sôi máu
Hậu vệ Daniel Amartey của Leicester đã có hành vi thiếu tôn trọng với cờ hiệu của Chelsea và khiến cho nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng.
VAR cướp bàn gỡ của Chelsea trước Leicester: Tưởng thuyết phục nhưng cực kỳ vô lýVAR cướp bàn gỡ của Chelsea trước Leicester: Tưởng thuyết phục nhưng cực kỳ vô lý
Chelsea đã bị từ chối bàn gỡ hòa 1-1 trước Leicester khi tổ VAR vào cuộc và xác định Ben Chilwell mắc lỗi việt vị cực kỳ nhỏ.
Tuchel cạn lời về bàn thắng của LeicesterTuchel cạn lời về bàn thắng của Leicester
Để thua The Foxes trong trận chung kết cúp FA, HLV Thomas Tuchel đã mất danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea.
Nhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VARNhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VAR
Người hùng Youri Tielemans đã gửi lời cảm ơn chân thành tới VAR sau khi Leicester thoát khỏi bàn thua phút chót trước Chelsea nhờ trọng tài video phát hiện...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X