Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Burnley 1-1 MU

Thứ Tư 09/02/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Burnley vs MU đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số đáng chú ý sau khi trận đấu trên sân Turf Moor khép lại.
1 – Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, David De Gea phải nhận bàn thua ở Premier League tại Turf Moor.

2 –
Ronaldo chỉ ghi 2 bàn trong 9 trận gần nhất cho MU trên mọi đấu trường. Sau khoảng thời gian khởi đầu ấn tượng cầu thủ người Bồ đang cho thấy dấu hiệu chững lại. 
 
Ronaldo và các đồng đội để Burnley cầm hòa 1-1

Ronaldo và các đồng đội để Burnley cầm hòa 1-1

3 –
MU đang trải qua 3 trận liên tiếp không thắng trên sân khách, họ thua 1-4 trước Watford, để Newcastle và Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1.

5 -
Ronaldo hiện đã có 5 trận liên tiếp không ghi bàn, lần đầu tiên kể từ năm 2010 CR7 mới trải qua chuỗi trận tịt ngòi lâu đến như vậy trong màu áo CLB.

5 –
Với việc để Burnley cầm hòa, MU đã để West Ham đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH. Ở vòng đấu này đội bóng thành London đánh bại Watford với tỷ số tối thiểu. 

384 –
Đây là bàn thắng đầu tiên của Paul Pogba ở Ngoại hạng trong hơn một năm kể từ pha lập công vào lưới Fulham tháng 1/2021, chính xác là kéo dài 384 ngày.

658 -
Jay Rodriguez là cầu thủ Burnley đầu tiên ghi bàn vào lưới MU tại Turf Moor sau 658 phút ở Ngoại hạng Anh.

MU vẫn giữ Mason Greenwood trong đội hình tham dự Champions LeagueMU vẫn giữ Mason Greenwood trong đội hình tham dự Champions League
Man United đã gửi đội hình tham dự giai đoạn 2 của Champions League mùa này và trong danh sách vẫn giữ tên Mason Greenwood.
VIDEO: Vì sao MU không nên quá vui với sự hồi xuân của De Gea?VIDEO: Vì sao MU không nên quá vui với sự hồi xuân của De Gea?
Liên tiếp xuất sắc nhất Manchester United và thậm chí mới đây còn là thủ môn hiếm hoi được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League, David De...
Làm tung lưới đội cuối bảng 3 lần, MU vẫn phải chia điểm cay đắngLàm tung lưới đội cuối bảng 3 lần, MU vẫn phải chia điểm cay đắng
Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021/22, thầy trò HLV Rangnick đã có 45 phút đầu tiên chơi tốt nhưng có phần kém may mắn trên sân của Burnley khi chỉ được công nhận...
Messi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MUMessi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MU
Lionel Messi đã khiến cho Angel Gomes vô cùng ngạc nhiên khi đề nghị đổi áo đấu trong đường hầm sau trận đấu giữa PSG và Lille cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MU
Cavani chốt tương lai ở MU, Van Nistelrooy không hứng thú với công việc ở PSV là những tin tức đáng chú ý tối 8/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X