Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool

Thứ Năm 17/03/2022 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Liverpool, The Kop được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này khép lại.
3 - Lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, Liverpool đã thắng ba trận sân khách liên tiếp trước Arsenal. Và họ thậm chí còn chưa để thủng lưới bàn nào.
 
Liverpool

Liverpool đánh bại Arsenal 2-0


4 –
Chỉ có 4 CLB có 3 cầu thủ có tối thiểu 10 pha kiến tạo trong cùng một mùa giải ở Premier League, đó là Liverpool mùa giải 1995/96 (McManaman, Collymore, Barnes), Arsenal mùa 2004/05 (Henry, Bergkamp, Reyes), Man City mùa 2017/18 (Kevin de Bruyne, Sane, David Silva) và Liverpool ở mùa giải năm nay (TAA, Salah, Robertson).

9 -
Roberto Firmino hiện đã ghi 9 bàn vào lưới Arsenal trên mọi đấu trường, nhiều hơn so với bất kỳ đội bóng nào khác kể từ khi gia nhập Liverpool.

9 –
Liverpool đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ là CLB đang có phong độ cao nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại. 

10 –
Jurgen Klopp là HLV thứ 2 của Liverpool có tối thiểu 10 chiến thắng trước Arsenal trên mọi đấu trường (10/18) sau Bill Shankly (11/28).

16 –
Alisson có trận thứ 16 giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với thành tích của Ederson bên phía Man City.

25 -
Arsenal hiện đã thua 25 trận tại Premier League trước Liverpool, không đội bóng nào mà họ thất bại nhiều hơn (bằng với MU).

50 -
Andrew Robertson đã có 50 kiến tạo cho Liverpool trên mọi đấu trường.

69 –
Liverpool đã có 69 điểm sau 29 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với tổng số điểm mà họ có được ở mùa giải năm ngoái.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước ArsenalNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Arsenal
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates khép lại.
Đánh bại Arsenal ngay tại Emirates, Liverpool bây giờ chỉ còn kém Man City 1 điểmĐánh bại Arsenal ngay tại Emirates, Liverpool bây giờ chỉ còn kém Man City 1 điểm
2 bàn thắng của Jota và Firmino giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal ngay trên sân Emirates, với chiến thắng này, The Kop bây giờ chỉ còn kém đội...
Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 3h15 hôm nay 17/03 vòng 27 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Liverpool kênh sóng nào.
Mikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và AubameyangMikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và Aubameyang
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã khen ngợi HLV Mikel Arteta sau những cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
Jamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MUJamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng trung vệ Harry Maguire có thể bị Manchester United bán nếu phong độ của anh không được cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X