Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man City

Thứ Hai 22/02/2021 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola nối dài chuỗi trận ấn tượng, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau chiến thắng vừa qua của Man xanh.
18 - Đội bóng của Pep Guardiola đang đạt phong độ cực cao với chuỗi 18 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 
 
Kết quả Arsenal vs Man City - Vòng 25 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Man City đánh bại Arsenal 1-0


4-
Arsenal đã thua 4 trận gần nhất tại Premier League trước Man City mà không ghi được bàn nào. Đây là thành tích kém cỏi chưa từng có trong lịch sử của Pháo thủ thành London.

11 -
Man City hiện đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ở mọi đấu trường, cân bằng kỷ lục do chính họ tạo ra từ tháng 5 đến tháng 11 năm 2017. 

3 -
Raheem Sterling là cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong 3 lần liên tiếp thi đấu trên sân của Arsenal tại Premier League sau Nicolas Anelka và Ian Harte. 

7 -
Arsenal đã thua 7 trận đối đầu gần nhất với Man City, chỉ còn kém một trận so với kỷ lục thua liên tiếp 8 lần chạm trán Leeds trong giai đoạn 1973-1976.

3 -
Kevin De Bruyne đã tạo ra nhiều cơ hội (3) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận gặp Arsenal trước khi bị thay ra.

25 -
Granit Xhaka hiện đã nhận 25 thẻ vàng ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2018/19. Chỉ có Luka Milivojevic (28) của Crystal Palace là nhận nhiều thẻ vàng hơn trong cùng khoảng thời gian.

18 -
Bernd Leno có nhiều pha chạm bóng (18) hơn Martin Odegaard (17), Pierre-Emerick Aubameyang (11) và Nicolas Pepe (11) trong hiệp 1.

13 -
Không có cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này cho Man City hơn Raheem Sterling (13).

8 -
Raheem Sterling hiện đã ghi 8 bàn thắng ở Premier League trước Arsenal, thành tích cá nhân chỉ kém mỗi số bàn thắng Sterling có được khi đụng độ Bournemouth (9).

5 -
Trong 5 trận gần nhất ra sân gặp Arsenal, Sterling có 4 bàn và 2 kiến tạo.
Hạ gục Arsenal theo bài 1-0, Man City nối dài mạch toàn thắng nhàm chánHạ gục Arsenal theo bài 1-0, Man City nối dài mạch toàn thắng nhàm chán
Tất cả đã trông đợi Arsenal có thể cản bước Man City nhằm giúp cuộc đua vô địch Premier League thêm hấp dẫn nhưng thầy trò Arteta rốt cục cũng chỉ đủ sức thua...
Arsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Man CityArsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Man City
Arsenal có thể tung vào sân tiền vệ Thomas Partey trong màn đại chiến Man City ở vòng 25 Premier League 2020/21.
Pep ca ngợi Arsenal: Trận nào họ cũng đá hay hơn đối thủPep ca ngợi Arsenal: Trận nào họ cũng đá hay hơn đối thủ
Chia sẻ trước trận đại chiến vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đã dành lời nói về tình hình Arsenal, cũng như người trợ lý cũ Mikel Arteta.
Arteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt OdegaardArteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt Odegaard
HLV Arteta chờ đợi ban lãnh đạo Arsenal sẽ tiến hành mua đứt Martin Odegaard sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn hiện tại.
Nhận định Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2): Hy vọng mong manhNhận định Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2): Hy vọng mong manh
Băng băng về đích với khí thế không gì cản nổi, đoàn quân Pep Guardiola đang đặt cả nước Anh dưới chân. Sau đây là những nhận định Arsenal vs Man City vòng 25...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X