Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau những thất bại của Newcastle và Tottenham

Thứ Sáu 08/12/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle và Tottenham đã gây thất vọng khi để thua Everton và West Ham, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi 2 trận đấu này kết thúc. 

1 - Tottenham là đội đầu tiên trong lịch sử Premier League không thắng 5 trận liên tiếp dù mỗi trận đều dẫn trước 1-0. 

3 – Tottenham là đội đầu tiên thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League khi đều là đội mở tỷ số. 

West Ham danh bai Tottenham voi ty so 2-1

West Ham đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1

4 - Lewis Miley của Newcastle là cầu thủ trẻ thứ 6 trong lịch sử Premier League đá chính 4 trận liên tiếp, sau Cesc Fàbregas, Luke Shaw, Wayne Rooney, Nigel Quashie và Gareth Barry.

7 -

Jarrod Bowen của West Ham là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Premier League ghi bàn trong 7 trận sân khách liên tiếp, sau Robin van Persie (9) và Sergio Aguero (7). Bowen đã không ghi bàn trên sân khách ở giải đấu mùa trước. 

10 - Abdoulaye Doucoure của Everton đã ghi 10 bàn sau 30 lần ra sân ở Premier League dưới thời Sean Dyche; trong 69 lần ra sân trước đây cho Everton dưới thời những người tiền nhiệm Frank Lampard, Duncan Ferguson, Rafael Benitez và Carlo Ancelotti, anh chỉ ghi được 4 bàn thắng. 

10 -

Pedro Porro của Tottenham đã trực tiếp tham gia vào 10 bàn thắng ở Premier League kể từ khi ra mắt vào tháng 2 (3 bàn, 7 kiến tạo); hậu vệ duy nhất tham gia nhiều bàn thắng hơn trong thời gian này là Trent Alexander-Arnold (13). 

16 – Tottenham đã đánh rơi 16 điểm ở mùa giải năm nay, nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X