Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Watford

Thứ Bảy 16/10/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Watford vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
2 - Mohamed Salah là cầu thủ thứ 2 của Liverpool ghi bàn trong 8 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, sau Daniel Sturridge.
Mohamed Salah có 8 trận ghi bàn cho Liverpool

Mohamed Salah có 8 trận ghi bàn cho Liverpool

3 - Roberto Firmino đã ghi hat-trick thứ 2 trong sự nghiệp tại Premier League (lần đầu tiên vào lưới Arsenal vào tháng 12 năm 2018), trở thành cầu thủ Brazil lập được nhiều hat-trick nhất trong giải đấu.

3 -
Mane là cầu thủ thứ ba ghi hơn 100 bàn thắng ở Premier League mà không có bàn nào từ chấm phạt đền, sau Les Ferdinand (149) và Emile Heskey (110).

3 - 
8 trong 9 cuộc đối đầu ở Premier League giữa Watford và Liverpool trên sân Vicarage Road đã chứng kiến ít nhất một đội ghi 3 bàn. Watford thực hiện điều này 3 lần và Liverpool 5 lần.

7 -
Liverpool là đội bóng đầu tiên ở Premier League ghi được từ 3 bàn trở lên trong 7 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường.

8 -
Salah đã ghi bàn trong cả 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho Liverpool, đây là lần đầu tiên anh có được thành tích ấn tượng như vậy.

9 -
Mohamed Salah đã có 9 bàn thắng sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh trước Watford, bao gồm bàn đầu tiên cho Liverpool (tháng 8/2017) và cú hat-trick đầu tiên (tháng 3/2018).

18 -
Sau khi thua 6 trong 7 tại Premier League từ tháng 2 đến tháng 3, Liverpool hiện bất bại 18 trận gần đây (thắng 13, hòa 5). 

35 năm 285 ngày -
James Milner là cầu thủ già nhất kiến tạo bàn thắng cho Liverpool ở Premier League kể từ Gary McAllister vào tháng 10 năm 2001 (36 năm 299 ngày với Leicester). 

100 -
Sadio Mane đã ghi 100 bàn ở Premier League. Anh là cầu thủ châu Phi thứ ba đạt 100 bàn thắng (sau Didier Drogba và Mohamed Salah). 

Salah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi WatfordSalah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi Watford
Lần gần nhất đến sân Watford thi đấu thì Liverpool đã nhận thất bại rất đáng quên. Nhưng thời thế đã thay đổi. The Kop hiện đang có phong độ cực cao còn...
HLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis JonesHLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis Jones
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá sau khi tiền vệ Curtis Jones trở lại Liverpool vào đầu tuần này với một chấn thương.
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
Nhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khănNhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khăn
Liverpool gặp quá nhiều đen đủi ở loạt trận quốc tế này. Đội hình của The Kop đã bị sứt mẻ đáng kể và điều đó có thể khiến họ gặp nhiều rắc rối khi đến làm...
Liverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần nàyLiverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần này
Bộ đôi Alisson và Fabinho đều sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Liverpool vào cuối tuần này do vấn đề liên quan tới Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X