Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Aston Villa

Thứ Bảy 10/04/2021 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Aston Villa 2-1, Liverpool đã chặn đứng chuỗi trận thất vọng trên sân Anfield. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất từ trận đấu ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21.
37 – Liverpool hiện đã ghi 37 bàn thắng trong 90 phút hoặc muộn hơn ở Premier League, nhiều hơn ít nhất 12 bàn so với bất kỳ đội bóng nào khác trong cùng giải đấu. 
 

Liverpool đánh bại Aston Villa 2-1


12 giờ 44 phút -
Bàn thắng của Mohamed Salah đã chấm dứt chuỗi 12 giờ 44 phút không ghi bàn của Liverpool trên sân Anfield ở Premier League. 

127 –
Phải đến cú dứt điểm thứ 127 trên sân Anfield trong khuôn khổ Premier League, Liverpool mới có 1 bàn thắng.

4 - 
Watkins trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 4 bàn tại Premier League trước Liverpool kể từ Andrey Arshavin thực hiện ở mùa 2008/09.

4 -
Tính từ mùa 2016/17 đến nay, chỉ có Jamie Vardy (6) là ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Liverpool hơn Watkins, người có cùng thành tích như Harry Kane, Leroy Sane. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 này mới chỉ chơi 2 trận trước The Kop.

10 -
Nat Phillips đã thắng 10 lần trong các tình huống tranh chấp trên không trước Aston Villa, nhiều hơn các cầu thủ còn lại trong đội hình xuất phát của Liverpool cộng lại (9). 

1 –
Liverpool thắng nhiều trận tại Anfield kể từ khi Diogo Jota trở lại sau chấn thương như họ đã làm trong ba tháng cầu thủ người Bồ ngồi ngoài (1).

1 –
Đây là lần đầu tiên Liverpool giành chiến thắng trên sân nhà tại Premier League vào năm 2021. 

2- 
Trent Alexander-Arnold lần đầu tiên tham gia trực tiếp vào bàn thắng trong các trận liên tiếp ở Premier League. Trước khi ghi bàn trước Ason Villa, anh kiến tạo cho Jota ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Arsenal.
Điểm nhấn Liverpool 2-1 Aston Villa: Alexander-Arnold lấy công chuộc tội, The Kop bay vào Top 4Điểm nhấn Liverpool 2-1 Aston Villa: Alexander-Arnold lấy công chuộc tội, The Kop bay vào Top 4
Trận đấu Liverpool vs Aston Villa đã diễn ra hấp dẫn, The Kop đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn ấn tượng từ trận đấu này.
VAR lấy đi một bàn thắng của Liverpool trước Aston VillaVAR lấy đi một bàn thắng của Liverpool trước Aston Villa
Công nghệ VAR tiếp tục gây tranh cãi ở trận đấu Liverpool vs Aston Villa, theo đó tình huống bắt việt vị với Diogo Jota ở bàn thắng của Roberto Firmino khiến...
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
Thắng ngược ngoạn mục, Liverpool cắt đứt mạch toàn thua tại AnfieldThắng ngược ngoạn mục, Liverpool cắt đứt mạch toàn thua tại Anfield
Bàn thắng đúng vào phút 90+1 của Trent Alexander-Arnold đã giúp Liverpool đánh bại Aston Villa, qua đó xóa dớp thua 6 trận liên tiếp trên sân Anfield ở Premier...
Giải mã cơn khát bàn thắng của Sadio ManeGiải mã cơn khát bàn thắng của Sadio Mane
Khi Sadio Mane được hỏi rằng các đồng đội tại Liverpool sẽ mô tả anh như thế nào bằng ba từ, ngôi sao người Senegal đã trả lời rằng 3 từ đó sẽ là “vui vẻ, hài...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X