Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin về sự sa sút của Harry Kane

Thứ Ba 26/10/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, anh mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh. Chính sự sa sút của số 10 khiến Spurs thua 4 trong 9 vòng đầu tiên.

Harry Kane đánh mất khả năng của mình


Hè năm nay, tiền đạo Harry Kane công khai ý định cập bến Man City. Anh muốn rời đi để được thi đấu ở Champions League, đồng thời có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Man xanh chấp nhận chi 100 triệu euro để có được cầu thủ người Anh, song Chủ tịch Levy của Tottenham quyết không bán ngôi sao của mình.

Nhiều thông tin cho rằng Chủ tịch Levy đã thất hứa với Harry Kane. Theo đó, ông hứa hẹn để anh ra đi ở Hè 2021 nhưng rồi không thực hiện. Việc không thể rời Tottenham dường như ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thi đấu và quyết tâm cống hiến của cầu thủ 28 tuổi.
 
Thông số của Kane ở NHA mùa này so với mùa trước

Thông số của Kane ở NHA mùa này so với mùa trước


Ngôi sao người Anh vừa chơi rất tệ trong trận thua 0-1 của Tottenham trước West Ham. Tính tới thời điểm hiện tại anh mới ghi 1 bàn sau 9 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Đó là sự sa sút khủng khiếp nếu biết cùng thời điểm này ở mùa giải năm ngoái số 10 mang về cho mình tới 7 bàn thắng.

Số lượng và chất lượng trong những cú dứt điểm của Kane cũng đều suy giảm rõ rệt. Mùa trước, sau 9 vòng đấu anh có 38 pha dứt điểm, 15 trúng đích, nhưng mùa giải năm nay Kane chỉ dứt điểm 18 lần và 10 trúng khung thành. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Kane ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ là 5.6%, trong khi mùa trước là 18.4%.

Khả năng tạo cơ hội và kiến tạo của Kane cũng gây bất ngờ với NHM. Theo đó, mùa giải năm nay anh mới tạo ra 7 cơ hội cho đồng đội và 1 được chuyển hóa thành bàn thắng, trong khi đó cùng thời điểm mùa trước anh tạo ra 18 cơ hội, và 8 trong số đó thành bàn thắng. Những thống kê khác như số đường chuyền, tỷ lệ qua người thành công của Kane cũng đều suy giảm so với mùa trước.

Việc Kane chơi quá tệ khiến Tottenham để thua 4 trong 9 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và đang xếp thứ 6 trên BXH.
MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với TottenhamMU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.
Thấy gì sau chiến thắng của West Ham trước Tottenham?Thấy gì sau chiến thắng của West Ham trước Tottenham?
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Bỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mớiBỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mới
Chỉ ít ngày sau khi ăn trưa với con gái của Pep Guardiola – Maria, tiền vệ Dele Alli của Tottenham được nhìn thấy tay trong tay với một cô gái lạ.
Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Tottenham 20h00 hôm nay 24/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả West Ham vs Tottenham kênh sóng nào.
Son vs Kane tắt điện, Tottenham gục ngã trước West HamSon vs Kane tắt điện, Tottenham gục ngã trước West Ham
Trận derby London giữa West Ham vs Tottenham đã diễn ra theo kịch bản không có gì bất ngờ, chỉ có điều kết quả lại khá bất ngờ với 3 điểm được giữ ở lại sân...
Nhận định West Ham vs Tottenham (20h00 ngày 24/10): Khó lườngNhận định West Ham vs Tottenham (20h00 ngày 24/10): Khó lường
Nhận định West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại hạng Anh tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tận dụng cơ hội của hai đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X