Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin về Bruno Fernandes

Thứ Bảy 26/12/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt trong màu áo MU trong năm 2020, những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.

Bruno Fernandes bùng nổ trong màu áo MU


Tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020 với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro, trong đó 55 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của anh cho Quỷ đỏ.
 
Những con số khó tin về tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi cực tốt trong màu áo MU


Cầu thủ người Bồ nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của MU. Chính phong độ nổi bật của anh giúp Quỷ đỏ chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về mùa trước và cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League.

Mùa giải năm nay, Bruno Fernandes tiếp tục là cầu thủ chơi nổi bật nhất của nửa đỏ thành Manchester tính đến thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1994 có 9 bàn và 5 kiến tạo sau 13 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp MU đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Bruno Fernandes cùng với Kevin de Bruyne đang được đánh giá là 2 tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. Những thống kê của cầu thủ người Bồ càng cho thấy phong độ của anh trong năm 2020 tốt như thế nào. 

Theo đó, Fernandes đã tạo ra nhiều hơn gấp đôi số cơ hội của bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình MU mùa này. Trên mọi mặt trận, cầu thủ người Bồ Đào Nha tạo ra 116 cơ hội trong 42 trận, gồm 15 trong số này chuyển thành bàn thắng. Juan Mata ở vị trí tiếp theo với 50 cơ hội, trong khi Anthony Martial là 46, Luke Shaw 45, Marcus Rashford 43.

Fernandes cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU trong năm nay với 25 lần làm rung lưới đối phương. Không chỉ chơi ấn tượng ở khả năng tấn công, tiền vệ này còn tích cực phòng thủ. Chỉ có Aaron Wan-Bissaka và Fred có nhiều pha tắc bóng hơn tiền vệ tấn công 26 tuổi.
Đội hình tiêu biểu sau 1/3 chặng đường Premier League: Song sát Spurs; Nhạc trưởng MU
Giải NHA đã đi qua 1/3 chặng đường, và bây giờ là thời điểm để chúng ta đưa ra nhận xét về đội hình tiêu biểu ở các vị trí, xem những ai xứng đáng được góp...
Trực tiếp bóng đá Leicester vs MU 19h30 ngày 26/12
Gạt đi nỗi buồn Champions League khi bị loại ngay từ vòng bảng, M.U lại đang chơi cực hay ở các giải đấu trong nước. Tại Premier League, họ đã thắng 6/7 vòng...
Klopp: Liverpool không thể ép buộc Salah ở lại
Jurgen Klopp không thể ép buộc bất cứ cầu thủ nào bao gồm Mohamed Salah ở lại Liverpool nhưng không thể hiểu vì lý do gì họ muốn ra đi.
Rộ tin Muangthong muốn chia tay Đặng Văn Lâm
Đang xuất hiện những thông tin cho rằng thủ thành ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm sắp rời Muangthong do đội bóng này muốn tái hợp với thủ môn Kawin Thamsatchanan.
Nhận định Leicester vs MU (19h30 ngày 26/12): Thiên đường thứ 11
Nhận định Leicester vs MU nghiêng một chút về phía đội khách, với việc đang có phong độ cực tốt trên sân khách, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể nghĩ đến 3 điểm trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X