Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau trận Southampton 2-3 MU

Chủ Nhật 29/11/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs MU ấn tượng nhất.
6 - Thống kê Southampton vs MU chỉ ra rằng, 6 trong 7 pha kiến tạo gần nhất của cầu thủ sinh năm 1994 đến từ những tình huống cố định, trong đó có 3 lần từ phạt góc và 3 lần từ những quả phạt trực tiếp.
 
Thống kê Southampton vs MU - Vòng 10 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

James Ward-Prowse tỏa sáng nhưng không thể giupSouthampton giành điểm


9 -
Trong số các cầu thủ Anh, chỉ có David Beckham (18) từng ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League từ những quả đá phạt trực tiếp hơn James Ward-Prowse (9, bằng với Frank Lampard và Jamie Redknapp). 

3 -
Trong 5 lần gần nhất một cầu thủ vừa kiến tạo và ghi bàn từ các tình huống bóng chết ở Premier League thì 3 lần thuộc về James Ward-Prowse(vs West Brom mùa giải 2017/18 và vs Aston Villa mùa giải 202/21). 

4 -
Bruno Fernandes là cầu thủ MU thứ 4 ghi bàn trong 5 trận sân khách liên tiếp ở Premier League sau Ruud van Nistelrooy (2002 và 2003), Robin van Persie (2013) và Zlatan Ibrahimovic (2017).

2 -
Edinson Cavani chỉ là cầu thủ thứ hai vừa ghi bàn vừa kiến tạo sau khi vào sân thay người ở Premier League trên sân khách cho MU, sau Ruud van Nistelrooy trong trận đấu với Charlton vào tháng 9 năm 2002.
 
MU

Cavani tỏa sáng rực rỡ


4 -
Với chiến thắng trước Southampton, MU đã nâng chuỗi thắng trên mọi mặt trận lên con số 4, trong đó có 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh.

2 -
Trong lịch sử Premier League chỉ có Kevin Phillips (36 tuổi 197 ngày, vs Birmingham vào tháng 2 năm 2010) là ghi nhiều hơn 1 bàn khi vào sân thay người ở độ tuổi lớn hơn Edinson Cavani của Manchester United (33 tuổi 289 ngày). 
 
Thong so tran dau Southampton 2-3 MU

Thông số trận đấu Southampton 2-3 MU


3 -
Edinson Cavani chỉ là cầu thủ thứ 2 của MU tham gia trực tiếp vào ít nhất 3 bàn thắng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong một trận đấu ở Premier League (2 bàn, 1 kiến tạo), sau Ole Gunnar Solskjaer (ghi 4 bàn vào lưới Nottingham Forest vào tháng 2 năm 1999).

8 - Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên sân khách tại Premier League của MU tính tới thời điểm hiện tại và cũng là một kỷ lục mới của đội bóng này. Đồng thời, đó cũng là lần thứ 4 liên tiếp Quỷ đỏ giành 3 điểm sau khi để đối phương dẫn bàn - điều mà họ chưa từng làm được trong quá khứ.

KHÓ TIN: Greenwood đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống
Ngay đầu trận đấu Southampton vs MU, Greenwood bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống.
Vì sao Anthony Martial vắng mặt trước Southampton?
Tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Southampton, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do.
MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton, nhưng...
Dimitar Berbatov nhận định trận Southampton vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bulgaria cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn song vẫn sẽ giành 3...
Đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Chelsea vs Tottenham, người cũ MU cho rằng trận đấu tại sân Stamford Bridge sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
Đây! Động thái cho thấy Lautaro Martinez sắp tới Real hoặc Barca
Marca cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến siêu cò khét tiếng Jorge Mendes ra tay chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X