Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs MU tái lập thành tích khó tin sau 100 năm

Thứ Hai 01/03/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs MU đã không có bàn thắng nào được ghi, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ màn đại chiến tại sân Stamford Bridge.
0 - Thomas Tuchel là huấn luyện viên Chelsea đầu tiên không để thủng lưới một bàn nào trong bốn trận đầu tiên trên sân nhà tại Premier League. Đây là thành tích ngay cả Jose Mourinho cũng không làm được.
Những con số khó tin sau trận Chelsea vs MU hình ảnh

Chelsea và MU hòa nhau 0-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh


0 -
Trong lịch sử Premier League chỉ duy nhất Brendan Rodgers cùng Swansea City mùa 2011/12 có thành tích tương tự Thomas Tuchel khi ra mắt giải đấu.

0 -
Manchester United đã không ghi được một bàn thắng nào trong 6 trận gần nhất trước Arsenal, Chelsea (2 lần), Liverpool, Manchester City và Spurs. Trong đó 4 trận kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

2 -
Chelsea và MU đã hòa 0-0 trong cả hai lượt trận tại giải VĐQG trong cùng một mùa giải lần đầu tiên kể từ mùa giải 1921/22, nghĩa là cách đây gần 100 năm.

8 -
Chelsea bất bại trong 8 trận dưới thời HLV Tuchel, trong đó có 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong chuỗi trận này họ có 6 lần giữ sạch lưới và chỉ nhận tổng cộng 2 bàn thua.

7 -
N'Golo Kante thực hiện nhiều pha tắc bóng (7) và nhiều lần đánh chặn (4) hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân trong trận Chelsea vs MU. 

20 -
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tới 20 lần mất bóng trước Chelsea, nhiều nhất bên phía MU. Ngôi sao người Bồ đã chơi thất vọng ở trận đấu này.

0 -
Olivier Giroud đã không thực hiện được một cú dứt điểm trúng đích nào và cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội ở trận đấu với MU.

Tình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tayTình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tay
Phút 15 trận đấu Chelsea vs MU, Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài ngay cả khi check VAR cũng không cho đội khách hưởng phạt đền.
Lý do Werner ngồi dự bị trong trận gặp MULý do Werner ngồi dự bị trong trận gặp MU
Ít phút trước trận gặp MU, HLV Tuchel đã dành ít phút tiết lộ những quyết định nhân sự của Chelsea, trong đó có việc để Werner dự bị.
Trước giờ bóng lăn, Giroud tiết lộ chiến thuật khắc chế MUTrước giờ bóng lăn, Giroud tiết lộ chiến thuật khắc chế MU
Ít phút trước thềm đại chiến Chelsea vs MU, tiền đạo Giroud tiết lộ chiến thuật HLV Tuchel áp dụng để khắc chế tối đa sức mạnh của MU.
Joe Cole đưa ra lời khuyên cho Jesse LingardJoe Cole đưa ra lời khuyên cho Jesse Lingard
Cựu cầu thủ West Ham và Chelsea, Joe Cole đã đưa ra những lời khuyên cho tiền vệ Jesse Lingard, người đang chơi ấn tượng trong màu áo West Ham theo dạng cho...
HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021
Trước trận đấu với Chelsea, HLV Solskjaer đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021. Theo đó, Quỷ đỏ chỉ đưa về những nhân tố phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X