Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Wolves

Thứ Tư 03/02/2021 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Wolves vs Arsenal ấn tượng nhất.
7 - Với thất bại trên sân của Wolves, chuỗi 7 trận bất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh đã chính thức phải dừng lại.
 
Thống kê Wolves vs Arsenal - Vòng 22 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Wolves đánh bại Arsenal 2-1


2 -
Bernd Leno chỉ là thủ môn thứ hai bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu tại Premier League cho Arsenal, sau khi David Seaman ở trận đấu với West Ham vào tháng 11 năm 1993. 

9 -
Kể từ trận đấu đầu tiên của Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal vào Ngày tặng quà năm 2019, Pháo thủ đã nhận 9 thẻ đỏ ở Premier League, nhiều hơn 6 thẻ so với bất kỳ đội nào khác. 

1 -
Thống kê Wolves vs Arsenal chỉ ra rằng, trong lần ra sân thứ 61 tại Molineux trên mọi đấu trường, Joao Moutinho đã ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà cho Wolves.

200 -
Granit Xhaka đã có trận đấu thứ 200 cho Arsenal trên mọi mặt trận kể từ khi ra mắt câu lạc bộ vào tháng 8 năm 2016. Kể từ khi ra mắt Pháo thủ, anh là cầu thủ chơi nhiều trận nhất trong cùng khoảng thời gian. Xếp thứ 2 là Hector Bellerin (154). 

3 -
Nicolas Pepe đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2019, thời điểm anh ghi 4 bàn liên tiếp trên đường cho Lille. 

3 và 6 -
Kể từ khi ra mắt Arsenal ở Premier League vào tháng 8 năm 2019, David Luiz đã nhận nhiều thẻ đỏ (3) và khiến đội nhà phải nhận 11m (6) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong giải đấu. 

HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4
HLV Arteta cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua top 4.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa nàyĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa này
Cựu cầu thủ Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Rob Holding. Ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm...
NHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin OdegaardNHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin Odegaard
Rất nhiều NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard, họ so sánh anh với nhạc trưởng của Aston Villa, Jack Grealish.
Chơi thiếu ... 2 người, Arsenal đành bất lực thua ngược trước WolvesChơi thiếu ... 2 người, Arsenal đành bất lực thua ngược trước Wolves
Pháo thủ thành London đã phải chấm dứt mạch bất bại một cách đau đớn dù vươn lên dẫn trước trong chuyến làm khách của Wolves. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ của David...
Rob Holding: Nhạc đồng quê, Oasis và màn hồi sinh sự nghiệp ở ArsenalRob Holding: Nhạc đồng quê, Oasis và màn hồi sinh sự nghiệp ở Arsenal
Bảo vệ bản thân và bảo vệ CLB, Rob Holding vẫn luôn làm như thế. Người chiến binh đó đang là trái tim hàng phòng ngự Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X