Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin của Ben Chilwell trước Crystal Palace

Chủ Nhật 04/10/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell đã tỏa sáng trước Crystal Palace với 1 bàn 1 kiến tạo, song anh cũng để mất bóng tới 5 lần chỉ sau 10 phút đầu trận.

Ben Chilwell và những cảm xúc trái chiều


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Sau trận thua Liverpool và trận hòa West Brom, The Blues quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng. Đội chủ nhà đã chơi rất tốt, họ làm chủ thế trận và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.
 
Hậu vệ Ben Chilwell tỏa sáng trước Crystal Palace hình ảnh

Ben Chilwell có 1 bàn 1 kiến tạo trước Crystal Palace


Hậu vệ Ben Chilwell được HLV Frank Lampard sử dụng ngay từ đầu. Ngôi sao người Anh chơi không tốt ở những phút đầu trận, theo đó anh mất bóng tới 5 lần chỉ sau 10 phút thi đấu. Tuy nhiên, trong 10 phút đầu tiên của hiệp 2, hậu vệ trái đắt giá này trở thành nhân vật chính trên sân.

Ben Chilwell mở tỷ số bằng cú dứt điểm trong vòng cấm và ngay sau đó kiến tạo cho Kurt Zouma nhân đôi cách biệt. Với thành tích này, cựu sao Leicester trở thành cầu thủ thứ 23 ghi bàn khi ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh và là cầu thủ người Anh đầu tiên làm được kể từ Paul Hughes trước Derby County vào tháng 1/1997.

Cho đến nay, Chilwell chỉ là cầu thủ thứ ba vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong trận đấu đầu tiên ở Premier League cho Chelsea, sau Deco vào tháng 8/2008 và Alvaro Morata tháng 8/2017. Ngoài 1 bàn 1 kiến tạo, cầu thủ sinh năm 1996 còn để lại dấu ấn với 111 lần chạm bóng và thực hiện tới 11 quả tạt bóng, 5 trong số đó tìm đúng địa chỉ.

Phát biểu sau trận đấu, Ben Chilwell cảm thấy hạnh phúc. Anh nói: "Chúng tôi đã chơi rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Tất nhiên, tôi rất vui mừng vì phong độ cá nhân, nhưng điều quan trọng là chiến thắng của đội bóng".

Gửi đề nghị khủng cho sao trẻ Chelsea, Bayern vẫn bị khước từ
Chelsea đã từ chối lời đề nghị táo bạo từ Bayern Munich cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước Palace?
Chelsea đã có một ngày thi đấu thăng hoa và đè bẹp Crystal Palace với tỉ số 4-0. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Chelsea thanh lý thành công thêm 1 bom xịt ở tuyến giữa
Chelsea đã đồng ý để Bakayoko cập bến Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 này sau khi đã đẩy đi Ross Barkley trước đó.
Thống kê sốc về số lượng penalty ở mùa giải này của Premier League
Với cú đúp bàn thắng trên chấm phạt đền, Jorginho đã giúp Chelsea hạ gục Crystal Palace, nhưng thống kê này cũng nói lên số lượng penalty khổng lồ năm nay.
Đại thắng Palace, Lampard chỉ mong Chelsea giữ được Hudson-Odoi
HLV Lampard khẳng định Hudson-Odoi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea nhưng thừa nhận không chắc giữ được cầu thủ này trước sự lôi kéo từ Bayern.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X