Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây sốc sau trận Liverpool 5-3 Chelsea

Thứ Năm 23/07/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà và đánh bại Chelsea với tỷ số 5-3, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Chelsea vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn tượng nhất.
3 - Với chiến thắng trước Chelsea, Liverpool bất bại tại Anfield trong khuôn khổ Premier League trong ba mùa giải liên tiếp lần đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ. 
 
Trent Alexander-Arnold vs Chelsea

Liverpool đánh bại Chelsea 5-3


9 -
Christian Pulisic đã ghi được 9 bàn thắng ở Premier League mùa giải năm nay, trong số các cầu thủ người Mỹ, chỉ có Clint Dempsey (17 trong mùa giải 2011/12 và 12 trong mùa giải 2010/11) từng ghi được nhiều bàn thắng hơn trong một mùa giải.

2 -
Naby Keïta đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool ở sân Anfield tại Premier League, trước đó anh ghi bàn vào lưới Huddersfield vào tháng 4 năm 2019, chấm dứt chuỗi 453 bàn không ghi bàn trên sân nhà. 

3 -
Trent Alexander-Arnold đã ghi 3 bàn từ đá phạt trực tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải năm nay, chỉ có Jamie Redknapp (4) ghi được nhiều bàn thắng hơn ở tuổi 21.

10 -
Chỉ có Leicester City (12) để thủng lưới nhiều bàn thắng ở Premier League từ các tình huống phạt góc hơn so với Chelsea (10) ở mùa giải 2019/20. 

20 -
Roberto Firmino đã ghi bàn đầu tiên tại Premier League sau 20 lần ra sân, kết thúc chuỗi 1,591 phút thi đấu và 56 lần dứt điểm mà không thể ghi bàn. 

6 -
Thống kê Liverpool vs Chelsea chỉ ra rằng Olivier Giroud đang đạt phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa giải, anh đã có 6 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận.
 
Thong so thong ke sau tran Liverpool vs Chelsea 5-3

Thông số thống kê sau trận Liverpool vs Chelsea 5-3


4 -
Với thất bại 3-5 trước Liverpool tại Anfield, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Họ bằng điểm với MU, đội xếp thứ 3 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/7 | Liverpool thắng thuyết phục Chelsea | Greenwood tỏa sáng giúp MU lên TOP 3
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Nâng cao cúp bạc Premier League, Klopp vẫn có một điều canh cánh…
Liverpool mới nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League trên sân bóng không khán giả.
Hậu vệ Liverpool lập siêu phẩm sút phạt như Messi
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiếp tục có màn trình diễn tuyệt vời trong ngày Liverpool giương cao chiếc cúp vô địch.
Link xem video Liverpool vs Chelsea: Cơn mưa bàn thắng
Link xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea 5-3 hôm nay trận đấu thuộc vòng 37 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 23/07. The Blues chỉ cần 1 điểm ở vòng 38 chắc...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X