Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây sốc sau trận Liverpool 4-3 Leeds United

Chủ Nhật 13/09/2020 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool phải rất vất vả mới đánh bại tân binh Leeds United 4-3 trên sân nhà ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Leeds United ấn tượng nhất.
1988 - Mohamed Salah là cầu thủ đầu tiên của Liverpool lập hat-trick ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh kể từ John Aldridge gặp Charlton ở mùa giải 1988/89.
 
Thống kê Liverpool vs Leeds United Vòng 1 EPL 202021 hình ảnh

Salah lập hattrick, giúp Liverpool thắng kịch tính


3 -
Kể từ trận thua 3-4 của Hull City trước MU vào tháng 11 năm 2008 thì mới có một đội bóng tân binh ghi 3 bàn vào lưới đội vô địch Premier League trên sân khách ở vòng đấu khai màn.

5 -
Trong lịch sử Premier League, đây là lần thứ 2 trận đấu diễn ra vào ngày đầu tiên của mùa giải mới chứng kiến 5 bàn thắng được ghi trong hiệp 1, sau khi MU dẫn trước Fulham 4-1 chỉ sau 45 phút vào tháng 8 năm 2006 (thắng chung cuộc 5-1 trong 90 phút).

2 -
Virgil van Dijk đã mắc 2 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua trong 4 trận gần nhất ở Premier League, nhiều hơn 154 trận trước đó cộng lại (1). 

10 -
Virgil van Dijk ghi bàn thứ 10 cho Liverpool ở Premier League, kể từ khi cập bến Anfield vào tháng 1 năm 2018 anh là trung vệ ghi nhiều bàn thắng nhất. 

1 -
Jack Harrison là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt tại Premier League cho Leeds kể từ Nick Barmby trong trận đấu với Man City tháng 8 năm 2002.

4 -
Mohamed Salah là cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn ở trận mở màn Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp.

2 -
Thống kê Liverpool vs Leeds United chỉ ra rằng Mohamed Salah là cầu thủ thứ 2 ở Premier League ghi bàn ở trận mở màn trong 4 mùa giải liên tiếp, bằng với thành tích của Teddy Sheringham (1992/93 đến 1995/96). 
 
Thong so tran dau Liverpool 4-3 Leeds

Thông số trận đấu Liverpool 4-3 Leeds


50 -
Mohamed Salah đã ghi 50 bàn sau 63 trận sân nhà tại Premier League, chỉ Alan Shearer (47 trận) cán mốc 50 bàn trên sân nhà sớm hơn.

7 -
Đây là lần thứ 7 ở Premier League, một đội bóng vô địch đối đầu với một đội bóng tân binh ở trận mở màn, kết quả là các đội vô địch đều thắng. 

Mắc sai lầm trước Leeds, Van Dijk khiến NHM choáng váng
Trung vệ Van Dijk mắc sai lầm trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds, ngôi sao người Hà Lan đã không còn cho thấy sự chắc chắn trong những trận đấu gần đây.
Salah lập hattrick, nhà vua Liverpool nhọc nhằn hạ gục tân binh Leeds
Những tưởng thầy trò Jurgen Klopp sẽ có trận ra quân Premier League mùa giải mới 2020/21 dễ dàng khi vừa được chơi trên sân nhà Anfield vừa chỉ phải gặp đối...
“Không cần chi tiền, Liverpool vẫn vô địch Premier League như thường!”
Huyền thoại Ian Rush cho rằng Liverpool không cần bất kỳ bản hợp đồng nào để bảo vệ ngôi vương Premier League.
Biếm họa: Klopp đối đầu Bielsa trong ngày Ngoại Hạng Anh trở lại
Trận đấu Liverpool vs Leeds ở vòng 1 Premier League chắc chắn sẽ rất đáng xem khi nó là cuộc đối đầu giữa Jurgen Klopp và Marcelo Bielsa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X