Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây sốc sau trận Chelsea 3-3 Southampton

Thứ Bảy 17/10/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỷ số 3-3 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Chelsea vs Southampton ấn tượng nhất.
6 - Kai Havertz là cầu thủ Đức thứ 6 ghi bàn thắng ở Premier League cho Chelsea (sau Ballack, Marin, Schurrle, Rüdiger và Werner).
 
Thống kê Chelsea vs Southampton - Vòng 5 NHA 202021 hình ảnh

Havertz ghi bàn cho Chelsea trước Southampton


6 -
Thống kê Chelsea vs Everton chỉ ra rằng Arsenal và Man City cũng có 6 cầu thủ người Đức ghi bàn ở Premier League.

26 -
Chỉ Jamie Vardy (28) ghi nhiều bàn thắng hơn Danny Ings ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2019/20, trong đó 54% số pha lập công của Ings trên sân khách (14/26). 

29 -
Kể từ đầu mùa giải trước, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chỉ Robert Lewandowski, Ciro Immobile và Cristiano Ronaldo ghi được nhiều bàn thắng hơn so với Timo Werner (29).

14 -
Theo Walcott có lần đầu tiên xuất hiện trong màu áo Southampton sau 14 năm 276 ngày, lần gần nhất mà anh khoác áo đội chủ sân ST Mary là trong trận đấu với QPR ở Championship vào tháng 1 năm 2006. 

5 -
Theo Walcott đã tạo ra 5 cơ hội trước Chelsea, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. 

3 -
Kepa hiện đã mắc 3 lỗi dẫn đến bàn thua chỉ trong 3 lần ra sân ở Premier League mùa này. Nhiều hơn 2 lần so với bất kỳ thủ môn nào khác.

11 -
Danny Ings hiện đã ghi được 11 bàn thắng tại Premier League kể từ bóng đá trở lại vào tháng 6, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng giải đấu. 

Chuyên gia 11m của Chelsea nói gì về lần hỏng đầu tiên?
Jorginho đã nói về tầm quan trọng của những bàn thắng mà anh ấy ghi được vào lưới Crystal Palace trong chiến thắng 4-0 cách đây hai tuần.
Turbo Werner tỏa sáng, Chelsea vẫn đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ
Timo Werner đã có một trận đấu chói sáng khi ghi 2 bàn thắng đẳng cấp và có 1 đường kiến tạo nhưng cũng không đủ để giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trong ngày...
Nhận định Chelsea vs Southampton (21h00 ngày 17/10): Coi chừng động đất!
Nhận định Chelsea vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với phong độ rất cao gần đây, Danny Ings và các đồng đội hoàn toàn có thể hy vọng vào...
Frank Lampard tổng kết kế hoạch mua sắm của Chelsea ở Hè 2020
HLV Frank Lampard nói về kỳ chuyển nhượng Hè 2020 của Chelsea, ông thầy người Anh tỏ ra hài lòng khi BLĐ đưa về nhiều cầu thủ tốt.
Chelsea chỉ có Paulo Dybala với 1 điều kiện?
Chelsea đang quan tâm tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để cầu thủ người Argentina tới Stamford Bridge nếu The Blues đáp...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X