Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 Brentford

Chủ Nhật 03/04/2022 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Brentford đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
3 - Chelsea đã để thua cách biệt 3 bàn trở lên trong trận derby London ở Premier League trên sân nhà Stamford Bridge lần thứ hai, sau thất bại 0-3 trước Arsenal vào tháng 4 năm 1997.

3-
Chelsea đã để thủng lưới hơn 3 bàn trước một đội bóng mới lên hạng ở Premier League trên sân nhà Stamford Bridge lần thứ hai, trước đó là trận đấu với West Brom vào tháng 4 năm 2021 (2-5), cả hai trường hợp đều dưới thời Thomas Tuchel. 
 
Brentford thắng Chelsea 4-1

Brentford thắng Chelsea 4-1

4 - Brentford đã ghi được số bàn thắng tại Stamford Bridge ở Premier League mùa này tương đương với Man City, MU, Liverpool và Tottenham cộng lại (4).

4 -
Brentford đã ghi 4 bàn trở lên trong một trận đấu ở Premier League lần đầu tiên. Và họ đã làm được điều đó tại Stamford Bridge.

6 –
Thất bại trước Brentford khiến chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận của Chelsea bị chặn đứng, họ cũng gần như hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

8 –
Cristian Eriksen đã tham gia vào 8 bàn thắng ở Premier League trước Chelsea (3 bàn, 5 kiến tạo), chỉ Swansea (11), Stoke (10) và Southampton (9) là anh có thành tích tốt hơn.

50 -
Christian Eriksen hiện đã ghi 50 bàn tại Premier League bằng đôi chân của mình: 28 bằng chân phải và 22 bằng chân trái.

1939 -
Brentford đã đánh bại Chelsea lần đầu tiên trong 9 lần gặp nhau trên mọi đấu trường, kể từ chiến thắng 3-1 trên sân khách vào tháng 2 năm 1939.

VIDEO: Fan Chelsea biểu tình trước trận gặp BrentfordVIDEO: Fan Chelsea biểu tình trước trận gặp Brentford
Trước trận gặp Brentford, rất đông fan Chelsea biểu tình tại bên ngoài SVĐ Stamford Bridge để phản đối Gia đình Ricketts mua lại đội bóng.
Chính phủ Anh lo ngại về quá trình Chelsea đổi chủChính phủ Anh lo ngại về quá trình Chelsea đổi chủ
Chính phủ Anh đang bày tỏ sự lo lắng khi xuất hiện không ít phản ứng từ người hâm mộ Chelsea với Gia đình Ricketts, một trong những ứng viên trở thành chủ sở...
Chelsea thua sốc khó tin ngay tại Stamford BridgeChelsea thua sốc khó tin ngay tại Stamford Bridge
Chelsea là đội mở tỉ số nhưng sau đó vỡ trận một cách khó hiểu và để Brentford ngược dòng giành chiến thắng 4-1.
Nhận định Chelsea vs Brentford (21h00 ngày 2/4): Tinh thần thép của The BluesNhận định Chelsea vs Brentford (21h00 ngày 2/4): Tinh thần thép của The Blues
Dù đang ở trong giai đoạn khó khăn vì vấp phải những hạn chế của chính phủ Anh nhưng Chelsea vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu quật cường. Và khả năng đội bóng...
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng Lukaku rời ChelseaHLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng Lukaku rời Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về tin đồn tiền đạo Romelu Lukaku rời Chelsea ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X