Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây bất ngờ sau trận Tottenham 1-3 Liverpool

Thứ Sáu 29/01/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool ngay tại sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Liverpool ấn tượng nhất.
21 - Với 5 bàn thắng và 16 đường kiến tạo, Trent Alexander-Arnold đã góp dấu giày vào 21 bàn thắng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải trước. Không hậu vệ nào trong cùng giải đấu có thể so sánh với anh trong cùng khoảng thời gian.
 
Thống kê Tottenham vs Liverpool - Vòng 20 Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Liverpool đánh bại Tottenham 3-1


6-
Thống kê Tottenham vs Liverpool chỉ ra rằng, trận thua 1-3 trước Liverpool là thất bại thứ 6 sau 23 trận trên sân nhà của HLV Jose Mourinho khi dẫn dắt Tottenham tại giải VĐQG. 6 trận thua đó của Tottenham là trước Chelsea, Wolves, Everton, Leicester và Liverpool (2 lần). Trong sự nghiệp, Mourinho chưa từng thua trên sân nhà nhiều đến vậy. 

7 -
Bàn thắng của Pierre-Emile Hojbjerg là pha lập công đầu tiên cho Tottenham sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

7 -
Chỉ Leeds (8) ghi nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm ở Premier League mùa này hơn Spurs (7). 

482 -
Bàn thắng của Roberto Firmino là pha lập công đầu tiên của Liverpool tại Premier League kể từ tháng 12 (Mane vs West Brom), chấm dứt chuỗi 482 phút và 93 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. 

3 -
Jose Mourinho đã thua 4 trận đấu gần đây nhất trước Liverpool, đây là chuỗi thua dài nhất trước một CLB trong sự nghiệp cầm quân của ông thầy người Bồ. 

1 -
Chiến thắng 3-1 trước Liverpool là lần đầu tiên thầy trò Klopp được hưởng niềm vui chiến thắng trong năm 2021.

1,73 -
Jose Mourinho chỉ thu về trung bình 1,73 điểm/trận trong 45 trận đấu ở Premier League cho Tottenham, mức thấp nhất mà ông có được trong hai mùa giải đầu tiên ở một CLB mà mình dẫn dắt.

0 -
Jordan Henderson đã không bị một cầu thủ đối phương nào qua người trong 3 trận đấu mà anh đá trung vệ trong năm 2021.  


Klopp tiết lộ lý do bắn hạ Gà trốngKlopp tiết lộ lý do bắn hạ Gà trống
Đang trải qua chuỗi phong độ kém ấn tượng, Jurgen Klopp và các học trò vẫn thắng thuyết phục Tottenham nơi đất khách và báo hiệu cho sự trở lại.
Mourinho thiết lập kỷ lục đáng quên tại TottenhamMourinho thiết lập kỷ lục đáng quên tại Tottenham
Sau chưa đầy 2 năm dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà tại Premier League.
Tottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thươngTottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thương
Trong trận đấu với Liverpool rạng sáng nay, tiền đạo Harry Kane đã bị chăm sóc rất kỹ và buộc phải rời sân vì chấn thương.
Mane thăng hoa giúp Liverpool bắn hạ Gà trống ngay tại sào huyệtMane thăng hoa giúp Liverpool bắn hạ Gà trống ngay tại sào huyệt
Dù đang trong thời kỳ thấp điểm về mặt phong độ nhưng Liverpool một lần nữa chứng minh cho tất cả thấy tư cách nhà ĐKVĐ nước Anh của mình. Trong cuộc đối đầu...
Mourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạtMourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạt
Trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã làm nóng bầu không khí với những lời cà khịa kình địch.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X