Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số đáng chú ý sau trận Tottenham 1-2 Chelsea

Thứ Hai 21/08/2017 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại chiến được mong chờ nhất vòng 2 Premier League đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về các nhà ĐKVĐ. Dưới đây là những thông số đáng chú ý sau trận Tottenham 1-2 Chelsea.


14 – Sau 14 trận derby London trên sân nhà, Tottenham dưới thời HLV Pochettino rốt cuộc đã thua trận đầu tiên (thắng 9, hòa 4, thua 1).
 
2 – Số cú sút của Marcos Alonso trong trận đấu này, và cả 2 đều trở thành bàn thắng. Đây cũng là 2 pha dứt điểm trúng khung thành duy nhất của Chelsea ở trận này.

Cac cau thu Chelsea an mung ban thang
Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng

7 – Số bàn thắng của Marcos Alonso kể từ đầu năm 2017, và con số này còn nhiều hơn cả Diego Costa (6 bàn thắng).
 
2 – Chelsea chỉ thất bại 2 trong tổng số 18 trận đối đầu với Tottenham tính trên mọi mặt trận (thắng 9, hòa 7, thua 2).
 
8 – Số lần sút bóng của Harry Kane trong trận đấu này. Đáng chú ý, đó là số pha dứt điểm nhiều nhất trong một trận đấu mà không ghi bàn của tiền đạo 23 tuổi.

Tottenham thua Chelsea 1-2
Tottenham đã để thua ngay trên sân nhà

5 – Tottenham đã hưởng lợi từ 5 bàn thắng phản lưới trên SVĐ Wembley, nhiều hơn bất cứ chân sút nào của CLB. Cầu thủ mới nhất làm điều này cho Gà trống chính là Michy Batshuayi.
 
100 – Đó là tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Andreas Christensen trong trận đấu này (100%). Ngoài ra, anh còn có 4 pha chặn bóng, 9 lần phá bóng, 2 lần thắng không chiến, góp công lớn giúp hàng thủ Chelsea đứng vững trong 90 phút tại Wembley.
 
19 – Số trận bất bại của Tottenham trên sân nhà đã bị chặn lại ở con số 19, kể từ trận gặp Southamton vào tháng 5/2016. Chỉ có điều, sân nhà của Tottenham trong mùa giải này là Wembley, thay vì White Hart Lane.

thong so tran dau Tottenham vs Chelsea
Thông số trận đấu Tottenham vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm:
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X