Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số đáng chú ý sau trận Chelsea 0-0 Arsenal

Chủ Nhật 17/09/2017 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đại chiến được mong chờ nhất vòng 5 Premier League, rốt cuộc lại không có bất cứ pha lập công nào. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý sau trận Chelsea 0-0 Arsenal.


973 – Với trận hòa này, Arsenal đã trải qua hơn 2 năm, chính xác là 973 ngày chưa giành chiến thắng trên sân khách của một CLB trong Top 6. Lần gần nhất HLV Arsene Wenger làm được điều này là trận thắng Man City 2-0 tại Etihad, tháng 1/2015.
 
100 – Đó là tỷ lệ qua người thành công của Aaron Ramsey (3/3) trong trận đấu này (100%). Anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ramsey vs Chelsea
Ramsey nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

59 – Đây là trận đấu thứ 59 mà Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal đối đầu với Chelsea. Điều này khiến The Blues trở thành CLB chạm mặt “Giáo sư” Wenger nhiều nhất trong sự nghiệp của ông.
 
23 – Trước trận đấu này, Chelsea đã có 23 trận liên tiếp ghi bàn trên sân nhà, với 12 trận trong số đó ghi trên 3 bàn.
 
3 – Chelsea đã nhận 3 thẻ đỏ chỉ sau 5 trận đầu tiên mùa giải này, cân bằng “thành tích” của họ trong 73 trận trước đó.

David Luiz vs Arsenal
David Luiz nhận thẻ đỏ trực tiếp sau 2 pha phạm lỗi với Sanchez và Kolasinac

3 – Đây cũng là số cầu thủ Chelsea bị “đi tắm sớm” trong 3 trận gần nhất đối đầu với Arsenal. Đó là Victor Moses, Pedro và mới nhất là David Luiz.
 
1 – Đây là lần đầu tiên Arsenal giữ sạch lưới tại Premier League khi đến làm khách trên SVĐ Stamford Bridge.

1 – Chelsea bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trên sân nhà dưới thời HLV Antonio Conte. Đây là lần đầu tiên trong 27 trận trước đó tại Stamford Bridge của họ.

Chelsea 0-0 Arsenal
Chelsea không thể xuyên thủng mành lưới của Arsenal

1 – Chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận trong trận đấu này cũng là tấm thẻ đỏ lần đầu tiên của David Luiz trong màu áo Chelsea.
 
50 – Trước đó, hậu vệ người Brazil cũng phải nhận 1 tấm thẻ vàng, và đó là tấm thẻ thứ vàng 50 trong 187 trận đấu của anh.
 

Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X