Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số đáng chú ý sau chiến thắng của Chelsea trước West Ham

Chủ Nhật 24/04/2022 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs West Ham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
0 - West Ham hiện không thắng trong 6 trận sân khách gần nhất tại Premier League, trong đó có 5 trận thua và 1 trận hòa. 4 trong 6 trận đấu đó họ không ghi bàn. 
 
Chelsea đánh bại West Ham 1-0

Chelsea đánh bại West Ham 1-0

1 - Ruben Loftus-Cheek có 9 lần chạm bóng trong vòng cấm West Ham, 6 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi và tạo ra 4 cơ hội, đều nhiều nhất bên phía Chelsea. 

3 –
West Ham không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa.

5 -
Christian Pulisic đã có 5 bàn thắng cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với số pha lập công của Romelu Lukaku. 

9 –
Trước khi đá hỏng 11m trước West Ham, Jorginho thực hiện thành công cả 9 quả đá trước đó ở mùa giải năm nay.

26 -
Chelsea đã có 26 lần dứt điểm về phía West Ham, đây là số lần kết thúc nhiều nhất mà họ có được trong một trận đấu ở Premier League mùa này.

67 -
David Moyes chưa từng thắng trong một trận sân khách nào ở Premier League trước Arsenal, Chelsea, MU hoặc Liverpool (67 trận, thua 46 và hòa 21).
Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp ca ngợi những gì Frank Lampard đã làm ở Chelsea, ông đánh giá cao những nỗ lực của nhà cầm quân người Anh.
Pulisic ghi bàn muộn, Chelsea thắng hú vía West HamPulisic ghi bàn muộn, Chelsea thắng hú vía West Ham
Vị trí của Chelsea trên BXH Premier League vẫn chưa bị lung lay sau trận thua sốc trước Arsenal, nhưng niềm tin vào đẳng cấp của họ thì đang đổ tới những cột...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West HamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West Ham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?
Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?
Đó là kiểu than phiền mà Jose Mourinho rất ưa thích. Cụ thể, sau khi Chelsea bị đối thủ cùng thành phố Arsenal đả bại 4-2 ngay trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel...
Toàn cảnh vụ bể kèo giữa Chelsea và RudigerToàn cảnh vụ bể kèo giữa Chelsea và Rudiger
Bất chấp việc sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng về mức lương của Rudiger, Chelsea vẫn không thể giữ chân trung vệ người Đức khi mùa giải năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X