Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số bất ngờ về phong độ tệ hại của Arsenal

Thứ Hai 14/12/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Burnley khiến NHM đội bóng thành London tức giận, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Pháo thủ đã để thua 0-1.

Arsenal tiếp tục gây thất vọng


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Trước đội bóng đang có phong độ không tốt là cơ hội để Pháo thủ giành 3 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã có một trận đấu vô cùng thất vọng.
 
Aubameyang Arsenal

Arrsenal thua 0-1 trước Burnley


Arsenal không thể ghi bàn trong hiệp 1, sang đến hiệp 2 họ phải chơi thiếu người sau khi Xhaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trong thế 10 chống 11, Pháo thủ đã để thua với tỷ số 0-1. Đắng cay thay bàn thắng duy nhất mà đội khách có được lại đến từ pha phản lưới nhà của tiền đạo Aubameyang.

Kết quả Arsenal vs Burnley khiến NHM đội bóng thành London tức giận. Theo đó, Pháo thủ chỉ thắng 1 trong 8 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Trận thua Burnley khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Đội chủ sân Emirates đã thiết lập nhiều kỷ lục tồi tệ sau khi thua Arsenal. Theo đó, Arsenal đã thua cả 4 trận sân nhà gần đây tại Premier League, chuỗi kết quả tồi tệ nhất của họ kể từ tháng 12/1959. Trước khi thua Burnley, Arsenal lần lượt gục ngã trước Leicester (0-1), Aston Villa (0-3) và Wolves (1-2).

Arsenal chỉ ghi 10 bàn sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh hiện nay là mức thấp nhất trong cùng giai đoạn kể từ mùa giải 1981/82. Thậm chí 8 vòng đấu gần nhất đội chủ sân Emirates chỉ có 2 pha lập công.

Đội bóng của HLV Mikel Arteta hiện đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, vị trí thấp nhất mà họ trải qua sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 12/1983 (thứ 16). Còn nữa, Arsenal đã nhận tổng cộng 6 thẻ đỏ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ khi Arteta tiếp quản đội bóng thành London, gấp đôi các đội bóng khác trong cùng thời gian.
Những điều rút ra sau thất bại bạc nhược của Arsenal trước Burnley
Trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal đã bất ngờ để thua 0-1 trước đội bóng chiếu dưới Burnley. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận đấu này.
Cựu tiền vệ Arsenal tuyên bố sốc: Bán Xhaka đi rồi ký hợp đồng với tôi
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Granit Xhaka trước Burnley đêm qua, cựu tiền vệ Arsenal Frimpong đã đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.
Henry chưa từng xem Arsenal thi đấu khi Xhaka làm đội trưởng
Theo người của người bạn thân và cũng là đồng hương ở ĐT Pháp, Patrice Evra thì huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã không còn xem Pháo thủ thi đấu kể từ khi...
Tierney: Arsenal xứng đáng bị CĐV la ó
Hậu vệ Kieran Tierney cho rằng Arsenal xứng đáng bị các CĐV la ó sau khi để thua trận thứ 4 liên tiếp tại Emirates đêm qua.
Evra tiết lộ chuyện Henry bỏ xem Arsenal vì Xhaka
Evra tiết lộ huyền thoại Thierry Henry từng tắt TV không xem một trận đấu của Arsenal khi Xhaka đeo băng đội trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X