Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số bất ngờ sau trận Everton 2-1 Arsenal

Thứ Ba 07/12/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Everton vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
1 - Everton đã có chiến thắng đầu tiên trong tháng 12 ở Premier League, nhiều hơn số trận thắng mà họ giành được trong tháng 10 và 11 cộng lại (0).
 
Everton ngược dòng đánh bại Arsenal 2-1

Everton ngược dòng đánh bại Arsenal 2-1


3 -
Everton đã thắng ba trận liên tiếp tại Premier League trước Arsenal lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu.

5 -
Demarai Gray đã ghi 5 bàn ở Premier League mùa này, nhiều nhất bên phía Everton. Anh cũng là người có nhiều pha dứt điểm nhất (31) và nhiều pha chạm bóng trong vòng cấm đối phương nhất (50).

6 -
Pierre-Emerick Aubameyang đã trải qua chuỗi 6 trận không thể ghi bàn ở Premier League, đây là khoảng thời gian dài nhất mà cầu thủ người Gabon tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh.

9 -
9 bàn thắng gần nhất của Arsenal tại Premier League đều được ghi bởi các cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống.

10 -
Everton đã giành lại được 10 điểm kể từ khi bị dẫn bàn, nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, chiếm 56% tổng số điểm mà họ giành được (10/18). 

22 -
Martin Odegaard (22 tuổi 354 ngày) là cầu thủ người Na Uy trẻ nhất ghi bàn trong những trận đấu liên tiếp tại Premier League kể từ John Arne Riise vào tháng 8 năm 2002 cho Liverpool (21 tuổi 328 ngày).

41 –
Trong số các cầu thủ người Brazil, chỉ Roberto Firmino (70) và Gabriel Jesus (52) có nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Richarlison (41, ngang với Philippe Coutinho).

91:21 –
Bàn thắng của Gray mang về chiến thắng 2-1 cho Everton được ghi ở phút 91 và 21 giây, đây là pha lập công muộn nhất của Everton ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2015 trước Newcastle (92:46). 

Aubameyang lại bỏ lỡ cơ hội không tưởngAubameyang lại bỏ lỡ cơ hội không tưởng
Những phút cuối trận Everton vs Arsenal, Aubameyang có cơ hội ăn bàn thuận lợi nhưng lại tung ra cú dứt điểm quá thiếu chính xác.
HLV Arteta: Arsenal chơi quá tệHLV Arteta: Arsenal chơi quá tệ
HLV Mikel Arteta thừa nhận các cầu thủ Arsenal chơi dưới sức mình, qua đó phải nhận thất bại 1-2 trước Everton tại vòng 15 Premier League 2021/22.
Đạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏĐạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏ
Trong trận Everton vs Arsenal, trọng tài bỏ qua tình huống Ben Godfrey có hành động đạp thẳng vào mặt Tomiyasu Takehiro trong hiệp 1.
Cậu bé vàng Renato Sanches đánh tiếng cho Milan và ArsenalCậu bé vàng Renato Sanches đánh tiếng cho Milan và Arsenal
Tiền vệ Renato Sanches đã lên tiếng bật đèn xanh cho AC Milan và Arsenal trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba
Bất ngờ với mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba, Arsenal ký HĐ với tiền vệ 0 đồng, Chelsea nhắm tiền vệ mới,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X