Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng xung quanh bàn thắng của Lacazette vào lưới Fulham

Thứ Bảy 12/09/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette là người mở tỷ số cho Arsenal trước Fulham, ngôi sao người Pháp là người ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Alexandre Lacazette ghi bàn trước Fulham


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Fulham. HLV Mikel Arteta đã tung ra sân một đội hình rất mạnh, những ngôi sao tấn công hàng đầu của đội bóng này như Aubameyang, Lacazette hay Willian đều ra sân ngay từ đầu.
 
Tiền đạo Tiền đạo Alexandre Lacazette mở tỷ số trước Fulham hình ảnh

Lacazette mở tỷ số cho Arsenal


Phút 9, đội khách vượt lên dẫn trước. Từ một tình huống treo bóng của Aubameyang vào vòng cấm Fulham, Willian có cơ hội đối mặt với Marek Rodak song không thể giành chiến thắng. Bóng bật ra đến vị trí của Lacazette, cầu thủ người Pháp dễ dàng đệm bóng thành bàn. VAR sau đó vào cuộc song rõ ràng số 9 của Arsenal không rơi vào thế việt vị.

Tiền đạo Alexandre Lacazette đã tạo nên cột mốc có một không hai. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn mở màn mùa giải Premier League tới hai lần sau thành công ở chiến dịch 2017/18 trước Leicester. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1991 có được thành tích trên chỉ sau 4 mùa giải khoác áo Arsenal. 

Theo thống kê từ Opta, cả 4 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh, bàn thắng đầu tiên đều được ghi trước phút thứ 10. Tính ra, Lacazette đã ghi 4 bàn trong trận gần đây tại Premier League. Ngôi sao 29 tuổi chơi cực tốt trong những trận derby London, anh đã có 12 bàn và 6 kiến tạo sau 20 trận. 

Bàn thắng của Lacazette cũng là pha lập công duy nhất trong 45 phút đầu tiên. Arsenal tạm thời dẫn trước, song hiệp thi đấu thứ 2 Fulham hứa hẹn sẽ tấn công mạnh mẽ tìm bàn gỡ.

Lacazette mong muốn Arsenal sớm chốt tương lai Aubameyang
Lacazette cho rằng Arsenal cần phải đảm bảo rằng Aubameyang sẽ được trao một bản hợp đồng mới vì đội bóng cần anh.
TRỰC TIẾP Fulham 0-1 Arsenal: Kịch hay còn ở phía trước (Hết hiệp 1)
Ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Mikel Arteta có thể sẽ trao cơ hội ra mắt cho hàng loạt tân binh Arsenal, nổi bật là trung vệ Gabriel...
Man City vô địch, Arsenal nằm ngoài Top 4 ở NHA mùa tới
Các chuyên gia tại fivethirtyeight.com đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội bóng tại Premier League 2020/21, trong đó Arsenal nằm ngoài Top 4.
Nhận định Fulham vs Arsenal (18h30 ngày 12/9): Phủ đầu tân binh?
Với những khởi sắc trong thời gian qua, Arsenal được kỳ vọng sẽ đánh bại Fulham không mấy khó khăn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X