Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 Chelsea

Chủ Nhật 31/10/2021 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Newcastle vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
1 – Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, họ đã nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 3 điểm.
 
Video Newcastle vs Chelsea: Reece James thăng hoa

Chelsea đánh bại Newcastle 3-0


2 -
Newcastle là một trong hai đội vẫn chưa thắng một trận nào ở Premier League mùa này. “Chích chòe” có 4 trận hòa và 6 trận thua trong 10 vòng đấu đầu tiên.

2 -
Lần thứ hai trong mùa giải này, Chelsea không thể có nổi một cú dứt điểm trúng đích trong 45 phút đầu tiên. Trước đó là trận đấu với Tottenham. Trong hiệp thi đấu thứ 2, The Blues có 10 cú dứt điểm trúng khung thành Spurs và mang về 3 bàn thắng. Trước Newcastle, họ có 6 lần dứt điểm trúng đích trong hiệp 2 và cũng mang về 3 pha lập công.

4 -
Reece James đã có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh 2021/22, không một cầu thủ nào của Chelsea có nhiều bàn hơn hậu vệ người Anh. 

7 -
Reece James hiện đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này (4 pha lập công và 3 kiến tạo), nhiều nhất trong đội hình của The Blues.

10 -
Chelsea đã thắng 10 trong số 14 trận sân khách tại Premier League dưới thời Thomas Tuchel, (3 hòa và 1 thua). Chỉ có Guus Hiddink và Jose Mourinho (13) có được 10 chiến thắng trên sân khách cần số trận ít hơn ông thầy người Đức.

10 -
Jorginho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có 10 pha lập công liên tiếp đến từ chấm 11m.

Jorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de BruyneJorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de Bruyne
Tiền vệ Jorginho mới đây tiết lộ nếu được bình chọn anh sẽ bỏ phiếu cho Kevin de Bruyne để trở thành người giành Quả bóng Vàng 2021.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Trevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ ChelseaTrevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ Chelsea
Trung vệ Trevoh Chalobah mới đây đã thể hiện khao khát muốn Chelsea giữ chân Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với The Blues.
Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man CityTuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man City
Dù đang dẫn đầu Premier League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea mùa này.
Chelsea mất thêm trụ cột vì chấn thươngChelsea mất thêm trụ cột vì chấn thương
Trước trận gặp Newcastle, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Mateo Kovacic đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X