Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận MU 1-1 Leicester

Chủ Nhật 03/04/2022 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
0 - Leicester không có nổi một cú sút trúng đích trong 45 phút đầu tiên trước MU. Đây là lần thứ sáu họ sút không trúng đích trong nửa đầu của một trận đấu ở Premier League mùa này.
 
MU hòa Leicester 1-1

MU hòa Leicester 1-1


1 –
Với việc để Leicester cầm hòa 1-1 trên sân nhà, MU chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 5 trận còn lại họ có 3 trận hòa và 2 trận thua.

2 -
2 bàn thắng gần nhất của Kelechi Iheanacho tại Premier League là vào lưới MU tại Old Trafford và Man City tại Etihad.

4 -
Fred hiện đã có 4 bàn ở mùa giải năm nay, bằng với số bàn thắng mà anh có trong 3 mùa giải trước đó cộng lại. 

5 –
5 trận gần nhất trên mọi mặt trận MU không thể thắng Leicester, trong đó có 2 trận hòa và 3 thất bại. Ở trận lượt đi tại Ngoại hạng Anh mùa này, Man đỏ để thua với tỷ số 2-4. 

6 -
Nhiều bàn thắng + kiến tạo nhất Premier League cho MU dưới thời Ralf Rangnick: 7 - Cristiano Ronaldo, 7 - Bruno Fernandes, 6 - Fred

100 -
Fred là cầu thủ thứ 7 ghi bàn trong trận đấu thứ 100 tại Premier League cho Manchester United và là người đầu tiên kể từ Marcus Rashford, cũng trong trận đấu với Leicester vào tháng 2 năm 2019. 

Pep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MUPep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU
HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ rất vui cho Manchester United nếu họ bổ nhiệm Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng của CLB.
David Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan RiceDavid Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định Declan Rice có giá trị lớn hơn 150 triệu bảng và West Ham không hề có ý định bán cầu thủ này.
Nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của nửa kia Patrice EvraNhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của nửa kia Patrice Evra
Người mẫu Margaux Alexandra đang sống bên cạnh huyền thoại MU - Patrice Evra, cô sở hữu một gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng.
Cristiano Ronaldo vắng mặt trước LeicesterCristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không tập trung cùng các cầu thủ MU ở khách sạn tại The Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester.
Rangnick chỉ ra mục tiêu quan trọng với MU hè 2022Rangnick chỉ ra mục tiêu quan trọng với MU hè 2022
HLV Rangnick cho biết Man United cần phải theo đuổi những cầu thủ khát khao phát triển bản thân và đội bóng thì kế hoạch cải tổ mới có hiệu quả.
Điểm tin bóng đá tối 2/4: Ruben Neves cân nhắc chuyển tới MUĐiểm tin bóng đá tối 2/4: Ruben Neves cân nhắc chuyển tới MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X