Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận Man City 5-0 Newcastle

Thứ Hai 09/05/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Newcastle đã khép lại với chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
1 - Trong số 415 cầu thủ có hơn 15 pha kiến tạo ở Premier League, Kevin De Bruyne có tỷ lệ số phút trên mỗi đường kiến tạo tốt nhất giải đấu, cứ 186 phút lại kiến tạo một lần. Xếp sau là Jose Antonio Reyes (214), Leroy Sane (217), Nani (226) và Dimitri Payet (227).

1 -
Man City hiện chỉ thua một trong 25 trận đấu ở Premier League gần nhất của họ.

5+ -
Man City đã ghi 5 bàn trở lên trong một trận đấu ở Premier League lần thứ 30 kể từ khi Pep Guardiola tiếp quản ở mùa giải 2016/17, những đội xếp sau lần lượt là Liverpool (14) và Tottenham (13).
 
Man City đánh bại Newcastle 5-0

Man City đánh bại Newcastle 5-0


7 -
Kevin De Bruyne đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 7 trận sân nhà gần đây nhất trên mọi đấu trường.

10 -
Không có câu lạc bộ nào trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có nhiều cầu thủ có tối thiểu 10 pha kiến tạo trên mọi mặt trận như Man City: Kevin De Bruyne (13), Gabriel Jesus và Phil Foden (11), Joao Cancelo và Riyad Mahrez (10). 

10 -
Pep Guardiola đã đối đầu với Eddie Howe 10 lần trên cương vị huấn luyện viên, và tỷ lệ giành chiến thắng của ông là 100%. 

14 –
Kevin de Bruyne đã tham gia vào 14 bàn thắng của Man City tại Etihad ở Premier League mùa này, trong đó có 9 pha lập công và 5 kiến tạo. 

50 -
Bàn mở tỷ số của Raheem Sterling là bàn thắng thứ 50 của anh tại Premier League trên sân Etihad, trở thành cầu thủ thứ 2 của Man City đạt được cột mốc này sau Sergio Aguero (106).

108 -
Raheem Sterling hiện đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League (108) hơn Paul Scholes (107).

CĐV Newcastle chê Man City nghèo hơnCĐV Newcastle chê Man City nghèo hơn
Các CĐV Newcastle đã hát hò chế giễu Man City dù đội bóng của họ phải nhận thất bại 0-5 tại Etihad.
Sao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua RealSao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua Real
Tiền vệ Rodri thừa nhận anh vẫn còn cảm thấy đau đớn sau trận thua Real Madrid ở bán kết Champions League hôm giữa tuần.
Pep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man CityPep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man City
HLV Pep Guardiola ca thán rằng tất cả mọi người ở Anh đều ủng hộ Liverpool vô địch Premier League hơn là Man City.
Sảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địchSảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địch
Fabinho và Van Dijk đều khẳng định quyết tâm tiếp tục bám đuổi Man City sau khi Liverpool sảy chân trước Tottenham trong cuộc đua vô địch.
Bắn tan xác chích chòe, Man City trở lại đỉnh bảngBắn tan xác chích chòe, Man City trở lại đỉnh bảng
Man City đang tổn thương và cần chỗ trút giận. Thật đen đủi cho Newcastle, họ vừa mang gánh nặng chưa từng thắng nổi một trận nào trên sân Etihad trong lịch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X