Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 Norwich

Chủ Nhật 20/02/2022 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đâu trên sân Anfield kết thúc.
1 - Ở trận đấu thứ 2 tại Premier League, tiền đạo Luiz Diaz đã có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool.
 
Luiz Diaz ghi bàn

Luiz Diaz ghi bàn đầu tiên cho Liverpool

2 – Sau chuỗi 4 trận bất bại, Norwich bây giờ đã thua 2 trận liên tiếp ở Premier League. Trước đó là trận thua 0-4 trước Man City.

6 –
Với 3 điểm có được trước Norwich, Liverpool đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 6 điểm. Cả hai đội hiện đã thi đấu bằng số trận. 

8 –
Đánh bại Norwich với tỷ số 3-1, đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường của Liverpool.

30 -
Hôm nay là lần thứ 30 cả Mo Salah và Sadio Mane đều ghi bàn trong cùng một trận đấu ở Premier League cho Liverpool - nhiều nhất trong số các cặp cầu thủ cho một đội trong lịch sử giải đấu.

58 –
Virgil van Dijk đã có tổng cộng 58 trận cho Liverpool trên sân Anfield ở Premier League, anh không nhận một thất bại nào, trong đó có 50 chiến thắng và 8 trận hòa.

104 -
Sadio Mane đã có 104 bàn thắng ở Premier League, bằng số pha lập công của huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.

150 - 
Salah là cầu thủ thứ 10 ghi được 150 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Liverpool và là người nhanh thứ hai (233 trận), sau Roger Hunt (226 trận).
Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Norwich 22h00 hôm nay 19/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Norwich kênh sóng nào.
Ngược dòng trước Norwich, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNgược dòng trước Norwich, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
3 bàn thắng của Mane, Salah và Diaz giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Norwich 3-1, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Man City có 6 điểm mà thôi.
Nhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnhNhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnh
Nhận định Liverpool vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành phố Cảng giành một chiến thắng đậm.
Những hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho LiverpoolNhững hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho Liverpool
Tiền đạo Diogo Jota đã phải di chuyển bằng nạng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
2 sao Liverpool lời qua tiếng lại sau khi Firmino ghi bàn2 sao Liverpool lời qua tiếng lại sau khi Firmino ghi bàn
Jordan Henderson và Joel Matip đã xảy ra lời qua tiếng lại khi Liverpool ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Roberto Firmino vào lưới Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X