Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 3-2 Leeds

Chủ Nhật 12/12/2021 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Leeds đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
2 - Antonio Rudiger chỉ là cầu thủ Chelsea thứ hai kiếm về hai quả phạt đền trong một trận đấu ở Premier League, sau Yuri Zhirkov trong trận đấu với Aston Villa vào tháng 3 năm 2010.

2 - Leeds chỉ là đội bóng thứ hai ghi được ít nhất 2 bàn thắng trên sân Stamford Bridge ở Premier League kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản, sau West Brom. 
 
Chelsea đánh bại Leeds 3-2

Chelsea đánh bại Leeds 3-2

4/10 -
40% số bàn thua ở Premier League mà Chelsea phải nhận mùa này đến từ chấm phạt đền, tỷ lệ này cao nhất giải đấu. 

7 - Raphinha đã ghi 7 trong số 16 bàn thắng của Leeds ở Premier League mùa này, 9 bàn còn lại của họ được ghi bởi 9 cầu thủ khác nhau. 

8 - Tính trên mọi đấu trường, Leeds đã thua 8 lần gần nhất gặp các nhà đương kim vô địch châu Âu, kể từ khi đánh bại Nottingham Forest 1-0 vào tháng 12 năm 1980.

8 - Chelsea đã để thủng lưới 8 bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhiều bằng số bàn thua trong 18 trận trước đó. 

10 - Mason Mount đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng ở Premier League mùa này (6 bàn, 4 kiến tạo), chỉ có Mohamed Salah (22) và Emmanuel Dennis (12) có thành tích tốt hơn.

12 – 12 bàn thắng gần nhất của Jorginho ở Premier League đều được thực hiện trên chấm 11m.

13 - Raphinha vừa ghi bàn vừa khiến đội nhà phải nhận 11m, đây chỉ là trường hợp thứ 13 ở Premier League rơi vào tình trạng như vậy, và là cầu thủ đầu tiên của Leeds.

2004 - Joe Gelhardt là cầu thủ thiếu niên đầu tiên ghi bàn tại Premier League cho Leeds kể từ James Milner trận gặp Everton vào tháng 4 năm 2004. 

Rudiger đòi lương khủng, HLV Tuchel cảnh báo các cầu thủ ChelseaRudiger đòi lương khủng, HLV Tuchel cảnh báo các cầu thủ Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu cứng rắn sau những đòi hỏi có phần quá đáng từ trung vệ Antonio Rudiger trong thời gian gần đây.
Chia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của ChelseaChia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của Chelsea
Gây thất vọng tại Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội bóng Tây Ban Nha để trở lại Ngoại hạng Anh.
Đánh bại Leeds trong trận cầu có 3 quả 11m, Chelsea giữ vững vị trí thứ 3Đánh bại Leeds trong trận cầu có 3 quả 11m, Chelsea giữ vững vị trí thứ 3
Chelsea dù phải nhận 2 bàn thua trên sân nhà, song cú đúp trên chấm 11m của Jorginho vẫn giúp đội chủ nhà có được chiến thắng với tỷ số 3-2.
Tuchel tự tin kéo Chelsea khỏi khủng hoảngTuchel tự tin kéo Chelsea khỏi khủng hoảng
Đang gặp giai đoạn khó khăn với những kết quả không tốt thời gian qua, HLV Thomas Tuchel đã phải nhận những lời chỉ trích.
Thomas Tuchel xác nhận thủ môn bắt chính trước Leeds UnitedThomas Tuchel xác nhận thủ môn bắt chính trước Leeds United
Với việc Edouard Mendy mắc sai lầm khiến Chelsea để thua 2-3 trước West Ham, nhiều người lo ngại rằng anh sẽ mất vị trí vào tay Kepa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X