Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau pha lập công của Martinelli cho Arsenal

Thứ Năm 20/05/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Crystal Palace, tiền đạo Gabriel Martinelli là thủ trẻ nhất từng ghi bàn thắng ở phút 90 cho Arsenal trong một trận đấu tại Premier League.

Gabriel Martinelli ghi bàn trước Crystal Palace


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Crystal Palace. HLV Mikel Arteta tuyên bố sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Pháo thủ đã chơi tấn công trên sân của “Đại bàng”, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.
 
Gabriel Martinelli ghi bàn trước Crystal Palace

Gabriel Martinelli ghi bàn trước Crystal Palace


Arsenal vẫn xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh với 58 điểm sau 37 trận. Ở trận đấu trên sân của Crystal Palace, tiền đạo Gabriel Martinelli là người ấn định tỷ số 3-1 cho Arsenal ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. 

Gabriel Martinelli (19 tuổi 335 ngày) là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn thắng ở phút 90 cho Arsenal trong một trận đấu tại Premier League. Còn nữa, Arsenal chưa bao giờ thua trận ở Premier League khi một cầu thủ dưới 20 tuổi ghi bàn (60 trận, 50 chiến thắng và 10 trận hòa).

Trở lại sau chấn thương dài hạn, cầu thủ người Brazil đang dần lấy lại những gì tốt nhất của mình. 9 trận gần nhất trong màu áo Arsenal, Martinelli có 2 bàn và 1 kiến tạo. HLV Mikel Arteta tuyên bố Martinelli là tương lai của Arsenal. Ông cũng xác nhận sẽ không để anh rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021. 

Trong bối cảnh Aubameyang gây thất vọng còn Willian sắp rời đi, chắc chắn Martinelli sẽ là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Arsenal mùa giải tới.
Sao trẻ Arsenal thiết lập kỷ lục mới ở Premier LeagueSao trẻ Arsenal thiết lập kỷ lục mới ở Premier League
Joe Willock, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal nhưng đang khoác áo Newcastle theo diện cho mượn, tiếp tục tỏa sáng để vừa ghi tên mình vào lịch sử giải Ngoại hạng...
Arsenal khiến fan cười nghiêng ngả khi chiêu mộ Leo MessoArsenal khiến fan cười nghiêng ngả khi chiêu mộ Leo Messo
Cộng đồng mạng được phen cười hả hê khi chứng kiến Arsenal ký hợp đồng với sao nhí 10 tuổi với cái tên Leo Messo.
Gabriel Martinelli gửi thông điệp đanh thép cho HLV ArtetaGabriel Martinelli gửi thông điệp đanh thép cho HLV Arteta
Sao trẻ Gabriel Martinelli đã gửi một thông điệp đanh thép tới HLV Arteta khi khẳng định anh luôn sẵn sàng ra sân chiến đấu cho Arsenal.
Arsenal thắng khó tin nhờ 2 bàn vào những phút bù giờArsenal thắng khó tin nhờ 2 bàn vào những phút bù giờ
Chơi tệ suốt hiệp 2 và tưởng chừng chỉ có một trận hòa trước Crystal Palace nhưng Arsenal lại bất ngờ có 2 bàn thắng trong 5 phút bù giờ, qua đó giành 3 điểm...
Tỏa sáng trước Palace, sao vượt khó của Arsenal được Arteta ghi nhậnTỏa sáng trước Palace, sao vượt khó của Arsenal được Arteta ghi nhận
Nicolas Pepe một lần nữa thể hiện phong độ cao trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Crystal Palace và nhận được lời khen từ ông thầy Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X