Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Tottenham trước Leeds

Thứ Bảy 26/02/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leeds vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 4-0 cho đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
1 - Matt Doherty đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham. Cuối cùng thì anh ấy cũng mở tài khoản sau khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 8 năm 2020.
Matt Doherty mở tỷ số

Tottenham đánh bại Leeds 4-0

2 - Dejan Kulusevski đã ghi 2 bàn sau 6 trận cho Tottenham, bằng số bàn thắng có được trong 27 trận gần nhất trong màu áo Juventus.

2 -
Harry Kane đã ghi bàn ở 2 trong 3 trận sân khách gần nhất của Tottenham tại Premier League.

3 -
Leeds chỉ là đội thứ hai trong lịch sử Premier League để thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong 5 trận liên tiếp tại giải đấu này, sau Sunderland vào tháng 11 năm 2005. 

3 -
Tottenham đã thắng 3/4 trận gần nhất trước Leeds.

4 -
Đây là lần thứ 4 Leeds kết thúc hiệp một ở Premier League mùa này với kết quả bị dẫn trước 3 bàn, chỉ có Watford trong mùa giải 2016/17 (5 lần) là có thành tích tệ hơn trong một mùa giải ở Premier League.

9 -
Son Heung-min đã ghi hơn 10 bàn thắng ở 9 trong số 10 mùa giải gần đây nhất.

20 -
  Leeds United đã để thủng lưới 20 bàn chỉ trong tháng Hai tại Premier League, nhiều nhất mà một CLB phải nhận trong một tháng kể từ sau Newcastle vào tháng 4 năm 1986 (21 ).

37 -
Đây là lần thứ 37 Harry Kane và Son Heung-min phối hợp tạo ra bàn thắng ở Premier League, không bộ đôi nào có thành tích tốt hơn 2 cầu thủ của Tottenham. Xếp sau là Frank Lampard và Didier Drogba với 36 lần kết hợp tạo ra bàn thắng.

Trực tiếp bóng đá Everton vs Man City 0h30 ngày 27/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Everton vs Man City 0h30 ngày 27/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Thua cay đắng Tottenham vào phút chót và bị Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm, Man City và Pep Guardiola khó lòng ngồi yên. Đêm nay, đoàn quân...
Hủy diệt Leeds, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4Hủy diệt Leeds, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4
Hàng công thăng hoa giúp Tottenham đánh bại Leeds 4-0, với kết quả này đội bóng thành London thu hẹp khoảng cách với MU xuống còn 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
Antonio Conte giúp NHM Tottenham thở phàoAntonio Conte giúp NHM Tottenham thở phào
Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Antonio Conte và BLĐ Tottenham có mâu thuẫn không thể giải quyết, song ông thầy người Italia đã lên tiếng phủ nhận.
Nhận định Leeds vs Tottenham (19h30 ngày 26/2): Người cùng cảnh ngộNhận định Leeds vs Tottenham (19h30 ngày 26/2): Người cùng cảnh ngộ
Cả Leeds và Tottenham đều đăng gặp rất nhiều khó khăn trong những vòng đấu gần đây, và trận đấu giữa họ hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.
Đây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry KaneĐây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry Kane
HLV Antonio Conte có thể rời Tottenham vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Italia có thể dẫn dắt MU thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X