Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Southampton

Thứ Tư 27/01/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Southampton, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs Arsenal vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21.
9 - Mùa giải năm nay, chỉ có Alexandre Lacazette (10) là tham gia vào nhiều bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường hơn Nicolas Pepe (9 - 6 bàn, 3 kiến tạo). 
 
Thống kê Southampton vs Arsenal - Vòng 20 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Arsenal đánh bại Southampton 3-1


2 -
Bukayo Saka là cầu thủ dưới 20 tuổi người Anh thứ hai ghi bàn cho Arsenal trong các trận đấu liên tiếp ở Premier League, sau Ashley Cole vào tháng 10 năm 2000. 

10 -
Alexandre Lacazette là cầu thủ Arsenal đầu tiên đạt 10 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, trong cả 4 mùa giải khoác áo Pháo thủ, anh đều đạt số bàn thắng ở mức 2 con số.

16 và 2 -
Chỉ có Man City giành được nhiều điểm hơn (18) và để lọt lưới ít bàn hơn (1) so với Arsenal tại Premier League kể từ ngày Boxing Day (16 điểm và 2 bàn thua).

7 -
Không có cầu thủ nào của Arsenal thực hiện nhiều lần thu hồi bóng (7) và nhiều lần đánh chặn (2) hơn Emile Smith Rowe trong trận gặp Southampton. 

16 -
14 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal chỉ giành 15 điểm. Tuy nhiên, 6 vòng gần đây họ giành tới 16 điểm, một sự bứt phá ngoạn mục đến từ đội bóng của Mikel Arteta.

5 -
Thống kê Southampton vs Arsenal chỉ ra rằng, Bukayo Saka là cầu thủ dưới 20 tuổi ghi nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, bằng với Matthew Hoppe, xếp trên Ansu Fati và Arnaud Kalimuendo (cùng 4)

4 -
Alexandre Lacazette đã ghi 4 bàn sau 3 trận sân khách gần nhất tại Premier League, 2 trong số họ được kiến tạo bởi Bukayo Saka.

6 -
Bukayo Saka đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 6 trận gần nhất ở Premier League.

5 -
Bukayo Saka hiện đã ghi được 5 bàn thắng ở Premier League mùa này, nhiều hơn tất cả các cầu thủ dưới 20 tuổi trong cùng giải đấu cộng lại (4).

Arteta dành chiến thắng trước Southampton cho 1 học trò ArsenalArteta dành chiến thắng trước Southampton cho 1 học trò Arsenal
Mikel Arteta đã dành chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton vào đêm thứ 3 cho Pierre-Emerick Aubameyang, người không thể tham dự vì lý do gia đình.
Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?
Gabriel Agbonlahor nghi ngờ việc Arsenal thành công trong thương vụ chiêu mộ Jack Grealish bởi ngay cả có tiền, họ cũng khó lòng cạnh tranh với nhiều ông lớn...
Báo thù ngọt ngào, Arsenal tiếp tục thăng tiến trên BXH Premier League 2020/21Báo thù ngọt ngào, Arsenal tiếp tục thăng tiến trên BXH Premier League 2020/21
Nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao chạy cánh, Arsenal đã đòi lại món nợ trước Southampton ngay tại St Mary’s và tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.
Arteta không chắc chắn về tương lai Ryan hậu cho mượn ở ArsenalArteta không chắc chắn về tương lai Ryan hậu cho mượn ở Arsenal
Mikel Arteta không muốn đưa ra khẳng định vội vàng về tương lai của Mat Ryan tại Arsenal sau khi bản hợp đồng cho mượn ban đầu khép lại.
Martin Odegaard đã có mặt ở London, chuẩn bị ra mắt ArsenalMartin Odegaard đã có mặt ở London, chuẩn bị ra mắt Arsenal
Football London cho biết, tiền vệ Martin Odegaard đã có mặt tại London để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal vào hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X