Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Burnley 0-4 Chelsea

Chủ Nhật 06/03/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bunrley vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
3 - Chelsea là đội đầu tiên ghi ba bàn trong 10 phút đầu tiên của hiệp hai trong một trận đấu ở Premier League kể từ khi Manchester City gặp Newcastle vào tháng 10 năm 2015.
Chelsea đánh bại Burnley 4-0

Chelsea đánh bại Burnley 4-0


4 -
Chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley là chiến thắng đậm nhất của đội khách trong một trận đấu không bàn thắng ở Premier League trong hiệp một, kể từ khi Tottenham thắng Aston Villa 4-0 vào tháng 12 năm 2012.

5 -
Chỉ có một hậu vệ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đã ghi được hơn 5 bàn thắng và cung cấp hơn 5 đường kiến tạo ở mùa này. Cầu thủ đó là Reece James.

5 –
4 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea đã ghi ít nhất 5 bàn ở Premier League mùa này, đó là Mason Mount, Conor Gallagher, Armando Broja và Reece James.

13  -
Không có cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng hơn Kai Havertz (13) cho Chelsea kể từ khi Thomas Tuchel nắm quyền.

26 -
Edouard Mendy hiện đã giữ sạch lưới 26 trận ở Premier League trong màu áo Chelsea chỉ sau 53 lần ra sân, bằng thành tích của Kepa (80 trận).

HLV Tuchel chỉ trích CĐV ChelseaHLV Tuchel chỉ trích CĐV Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng chỉ trích các CĐV Chelsea vì hát vang tên ông chủ Roman Abramovich trong 1 phút vỗ tay ủng hộ Ukraine trước khi trận đấu với...
Marina Granovskaia: “Bông hồng thép” của ChelseaMarina Granovskaia: “Bông hồng thép” của Chelsea
Sau khi Roman Abramovich tuyên bố bán Chelsea, người hâm mộ đội bóng này có thể sẽ phải chứng kiến sự ra đi của một nhân vật quan trọng không kém khác: Marina...
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận mua lại ChelseaTỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận mua lại Chelsea
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ - Muhsin Bayrak xác nhận trước báo giới rằng ông đã gửi lời đề nghị mua lại CLB Chelsea từ Roman Abramovich.
Bùng nổ trong hiệp 2, Chelsea hủy diệt BurnleyBùng nổ trong hiệp 2, Chelsea hủy diệt Burnley
Ở trận đấu giữa Burnley vs Chelsea tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2021/22, nhờ sự bùng nổ khó tin trong hiệp 2 mà đội khách đã có thắng lợi 4-0 nhờ cú đúp của Kai...
Link xem trực tiếp Burnley vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Burnley vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Burnley vs Chelsea 22h00 hôm nay 05/03 vòng 28 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Burnley vs Chelsea kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X