Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cô nàng vừa xinh đẹp, vừa tài năng như bạn gái Marcus Rashford

Thứ Bảy 11/07/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Marcus Rashford, Lucia Loi được đánh giá vừa tài năng vừa giỏi giang, cùng điểm qua những cô nàng vừa xinh đẹp, vừa tài năng như bạn gái của cầu thủ người Anh.

Lucia Loi (bạn gái Marcus Rashford, MU)


Những cô nàng xinh đẹp, tài năng như bạn gái Marcus Rashford hình ảnh

Lucia Loi


Bạn gái của tiền đạo Marcus Rashford, Lucia Loi vừa tốt nghiệp trường Đại học Manchester Metropolitan với tấm bằng loại ưu chuyên ngành quảng cáo và PR. Trước đó cô từng làm việc cho công ty PR có trụ sở tại Manchester, với tư cách là một giám đốc điều hành. Ngoài xinh đẹp, Lucia còn có thể hát và cũng rất giỏi đánh đàn. Cô nàng 22 tuổi thi thoảng xuất hiện trên khán đài trong một vài trận đấu của cầu thủ người Anh.


Megan Davison (vợ của Jordan Pickford, Everton)


Megan Davison ben canh Pickford

Megan Davison bên cạnh Pickford


Jordan Pickford và vợ Megan Davison quen nhau từ năm 14 tuổi, tình yêu của họ được đánh dấu bằng một đám cưới hoành tráng. Vào tháng 2 năm 2019, cô sinh con trai Arlo. Megan năm nay 23 tuổi, cô đã tốt nghiệp Đại học Sunderland với tấm bằng ưu vào năm 2017.


Fern Hawkins (vợ của Harry Maguire, MU)


Maguire va vo

Maguire và vợ


Fern Hawkins và Harry Maguire đã hẹn hò kể từ khi cầu thủ người Anh còn chơi bóng ở Sheffield. Cô tốt nghiệp với tấm bằng giỏi ở một trường đại học có tiếng ở nước Anh năm 2017. Cặp đôi này đón đứa con gái đầu lòng Lillie Saint vào tháng 4 năm 2019, và vào tháng 5 năm nay họ đón em bé thứ hai Piper Rose. Fern, 25 tuổi và Harry, 27 tuổi, hiện đang sống ở Manchester sau khi hậu vệ người Anh chuyển đến MU từ Leicester với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng.


Kaya Hall (vợ Phil Jones, MU)


Vo chong nha Phil Jones

Vợ chồng nhà Phil Jones


Kaya Hall nhiều hơn trung vệ của MU 1 tuổi, cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh và Quản lý. Cô nàng 29 tuổi luôn ra sức bảo vệ chồng mỗi khi cầu thủ người Anh chịu sự công kích từ NHM.


Monique Salum (vợ Fred, MU)


Monique Salum va Fred

Monique Salum và Fred


Vợ của Fred, Monique Salum đã được cấp bằng về Kỹ thuật Hóa học. Cô từng là một kỹ sư hóa học tại Trung tâm Phát triển Công nghệ Hạt nhân của Rio de Janeiro (Brazil). Cặp đôi người Brazil đã công khai mối quan hệ vào tháng 1/2016. Họ tuyên bố đính hôn vào tháng 2 năm 2019 và tổ chức đám cưới sau 5 tháng sau đó. Fred và Monique có một con trai, Benjamin, sinh vào tháng 1 năm nay.


Natalia Loewe (vợ Alisson, Liverpool)


Vo Allisson la bac sy o Brazil

Vợ Allisson là bác sỹ ở Brazil


Natalia Loewe năm nay 28 tuổi, là một bác sỹ ở Brazil, cô cũng là đại sứ của Tổ chức Y tế Thế giới. Alisson quen biết Natalia Loewe vào năm 2012. Cặp đôi người Brazil đã kết hôn vào năm 2015, họ có một cậu con trai Matteo một tuổi và một cô con gái Helena, ba tuổi. Natalia hiện có có 251.000 người theo dõi trên Instagram.


Magi Salah (vợ của Salah, Liverpool)


Salah va vo

Salah và vợ


Magi tốt nghiệp Khoa Thương mại tại Alexandria, Ai Cập và hiện làm việc như một nhà công nghệ sinh học. Cô đã gặp Salah khi họ học chung ở thành phố Basioun của Ai Cập thuộc tỉnh Gharbia. Họ kết hôn năm 2013 và hiện có một cô con gái sáu tuổi, Makka. Magi ít xuất hiện trước truyền thông, song cô thường xuyên được phát hiện trên khán đài để cổ vũ cho người chồng 28 tuổi của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X