Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những chỉ trích nhắm vào Maguire là thiếu công bằng

Chủ Nhật 03/01/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của Lee Sharpe, cựu danh thủ MU khi nhận xét về đội trưởng Harry Maguire với phong độ hiện tại.
 
MU đã có sự kết thúc 2020 và khởi đầu năm mới hoàn hảo, với trọn vẹn 6 điểm. Những chiến thắng trước Wolves và Villa đã giúp Quỷ đỏ cân bằng điểm số với đội đầu bảng Liverpool. Trong đó, sự đóng góp của Harry Maguire là không thể phủ nhận, khi cầu thủ 80 triệu bảng là nhân tố không thể thiếu trong bất kỳ trận nào của MU, và sở hữu thời lượng thi đấu cao nhất (hơn cả hạt nhân Bruno Fernandes).

 
Nhận xét về màn trình diễn của hậu bối, cựu danh thủ Lee Sharpe cho biết: “Câu chuyện về scandal trong mùa hè vừa qua đã bị thổi phồng. Tôi nghĩ Harry đã có một vài trận đấu không thực sự tốt và điều đó càng khiến những chỉ trích nhắm vào cậu ấy.

Những chỉ trích nhắm vào Harry Maguire là thiếu công bằng hình ảnh

Harry Maguire bị chỉ trích thiếu công bằng


Nhưng trên tất cả, sự đóng góp của Harry cho MU tới thời điểm này là phi thường. Cậu ấy đã chứng tỏ tài năng ở lĩnh vực phòng ngự, đọc trận đấu rất tốt và có thể cầm bóng. Bạn thậm chí có thể nói với những đứa trẻ rằng Harry có khả năng đá tiền vệ hơn là hậu vệ. Harry giờ giống một cầu thủ cầm bóng hơn là một người ngăn chặn.
 
Harry thực sự tuyệt với Man United. Những chỉ trích nhắm vào cậu ấy là thiếu công bằng. Nhưng điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng của đội bóng này phải không? Bạn tới Man United, một trong những CLB lớn nhất thế giới và phải chứng tỏ bản lĩnh của mình. Chấp nhận những sự chỉ trích là một phần của công việc.”
 
 
Pep không quan tâm đến MU
Đêm nay, Man City sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 17 Premier League, với sau đó là Man United đang chờ thầy trò HLV Pep Guardiola ở bán kết cúp Liên đoàn.
Bruno Fernandes: Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi
Bruno Fernandes cảm thấy khó hiểu khi nhiều người vẫn còn nghi ngờ khả năng của Pogba sau khi cầu thủ người Pháp chơi ấn tượng giúp MU giành chiến thắng 2-1...
Solskjaer “chấp” cả Mourinho, Van Gaal, Moyes và một phần Sir Alex
Với chiến thắng Aston Villa trong trận đấu rạng sáng nay, HLV Solskjaer tiếp tục gây ấn tượng với một thông số đầy bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X