Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với top cầu thủ có khả năng tận dụng cơ hội tốt nhất EPL

Chủ Nhật 15/11/2015 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League 2015/16. Nhưng chân sút người Anh không phải là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất giải Ngoại hạng mùa này.


Dù sở hữu hiệu suất khá ấn tượng với 6 bàn sau 8 trận, nhưng tiền đạo Sergio Aguero của Man City vẫn chỉ xếp thứ 10 trong danh sách những tiền đạo dứt điểm chính xác nhất tại Premier League. Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Jamie Vardy của Leicester City
cũng chỉ xếp thứ 5. Cụ thể, tỉ lệ dứt điểm chính xác của chân sút người Anh chỉ vào khoảng 32,4% mặc dù anh đã có 12 bàn thắng.

Theo thống kê mới được BTC giải Ngoại hạng công bố, chân sút đang dính chấn thương nặng Callum Wilson của Bournemouth dẫn đầu trong Top 10 chân sút dứt điểm tốt nhất Premier League. Cụ thể, chỉ với 7 trận, tung ra 8 cú sút và cầu thủ này đã đem về cho mình 5 bàn thắng. Nhưng kể từ khi cầu thủ sinh năm 1990 dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, tân binh của giải Ngoại hạng vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, đặc biệt họ còn để thua 4/5 trận gần nhất.
Tien dao Jamie Vardy khong phai chan sut dut diem tot nhat EPL hinh anh
Wilson dứt điểm tốt nhất Premier League
Cầu thủ Georginio Wijnaldum của Newcastle xếp ở vị trí thứ 2 mặc dù anh chỉ đá ở trung tâm hàng tiền vệ. Chỉ tung ra 14 cú dứt điểm chính xác từ đầu mùa, cựu cầu thủ PSV đã ghi đến 6 bàn thắng cho đội chủ sân Saint James’ Park. Tỉ lệ dứt điểm chính xác của cầu thủ này lên tới 42,9%. Tiền đạo Arouna Kone của Everton xếp ở vị trí thứ 3. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có 5 bàn cho đội bóng chủ sân Goodison Park, tỉ lệ dứt điểm chính xác của cầu thủ này lên tới 38,5%).
Sterling: “Chơi bên cạnh Aguero và Silva giúp tôi trưởng thành hơn”
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Raheem Sterling khẳng định được chơi bên cạnh những ngôi sao của Man City khiến anh trưởng thành...
Trong số những chân sút dứt điểm tốt nhất của Premier League mùa này còn có sự xuất hiện của Riyad Mahred, Nathan Redmond, Dimitri Payet hay Steven Fletcher. Đây đều là những cánh chim lạ tại giải Ngoại hạng mùa này. Đáng buồn thay, M.U, Liveroool, Chelsea và Arsenal đều không có một đại diện nào trong Top 10 chân sút dứt điểm tốt nhất giải Ngoại hạng mùa này.

Top 10 chân sút dứt điểm tốt nhất Premier League 2015/16

10. Sergio Aguero (Manchester City- 25%)
9. Nathan Redmond (Norwich- 26,7%)
8. Riyad Mahred (Leicester City- 28%)
7. Romelu Lukaku (Everton- 29,2%)
6. Dimitri Payet (West Ham- 29,4%)
5. Jamie Vardy (Leicester City- 32,4%)
4. Steven Fletcher (Sunderland- 36,4%)
3. Arouna Kone (Everton- 38,5%)
2. Georginio Wijnaldum (Newcastle- 42,9%)
1. Callum Wilson (Bournemouth- 62,5%)

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X