Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ Năm 25/07/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2019/20 chỉ còn 2 tuần nữa là khởi tranh, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ trẻ được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa giải tới.

Mason Greenwood (17 tuổi, MU)


Chuyến du đấu Hè 2019 là cơ hội để những cầu thủ trẻ thể hiện khả năng của mình, và Mason Greenwood là một trong số đó. Cầu thủ 17 tuổi đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 2001 liên tiếp ghi những bàn thắng ở đẳng cấp cao.
 
Những sao trẻ được kỳ vọng nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Mason Greenwood


Trong chiến thắng 1-0 của MU trước Inter Milan ở giải ICC Cup 2019, Mason Greenwood ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm. Cầu thủ này đi qua 2 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm tung lưới Handanovic, NHM MU đã so sánh bàn thắng của tiền đạo trẻ này với pha lập công của đàn anh Robin van Persie ở thời điểm còn khoác áo MU.

Trước đó, trong trận thắng 4-0 trước Leeds, Greenwood cũng ghi 1 bàn thắng. Với hai pha lập công trong các trận giao hữu chuẩn bị mùa giải mới, Mason Greenwood nhận được không ít lời khen từ thầy Solskjaer. Ông thầy Na Uy còn bóng gió đến khả năng xếp cậu học trò trẻ đá chính trận mở màn Ngoại hạng gặp Chelsea.

Chắc chắn sự trưởng thành của Greenwood sẽ giúp anh có cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải tới, cầu thủ 17 tuổi xứng đáng trở thành một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh 2019/20.


Rhian Brewster (19 tuổi, Liverpool)


Rhian Brewster được coi là tương lai của Liverpool, nhưng chấn thương ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển của sao trẻ này. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 19 tuổi đang rất sung sức, anh chơi bóng đầy nỗ lực và liên tiếp tỏa sáng.
 
Rhian Brewster

Rhian Brewster


Trong chuỗi trận giao hữu của Liverpool, Rhian Brewster ghi 4 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 2000 này ghi bàn vào lưới Dortmund giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2, trước đó anh lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 trước Tran 4.0.3 Rovers. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Brewster được so sánh với Ian Rush và Robbie Fowler. HLV Klopp cũng lên tiếng khen ngợi sao trẻ của mình. 

Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ không mua thêm tiền đạo, theo đó Brewster sẽ thế vào vị trí do Sturridge để lại. Ngôi sao 19 tuổi sẽ cạnh tranh vị trí với Origi như phương án dự phòng cho Roberto Firmino.


Eddie Nketiah (20 tuổi, Arsenal)


Eddie Nketiah đang dần chứng tỏ khả năng của mình. HLV Unai Emery tuyên bố sẽ trọng dụng cầu thủ này như phương án thay thế cho sự ra đi của Danny Welbeck, người hết hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong những trận giao hữu Hè 2019, HLV người Tây Ban Nha thường xuyên trao cơ hội cho cầu thủ vừa tròn 20 tuổi.
 
Eddie Nketiah

Eddie Nketiah


Ngôi sao sinh năm 1999 liên tiếp được sử dụng và tỏa sáng. Eddie Nketiah ghi 3 bàn thắng trong 2 trận đấu với Fiorentina và Bayern Munich, anh đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình. Với việc Arsenal thi đấu trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới, cơ hội sẽ đến với Nketiah.

Cầu thủ 20 tuổi rất khó cạnh tranh vị trí đá chính với Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, song khả năng anh được trao cơ hội khi vào sân từ băng ghế dự bị trong những trận đấu ở Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể. Đây là cơ hội để sao trẻ này chứng tỏ khả năng của mình. 


Billy Gilmour (18 tuổi, Chelsea)


Với việc Chelsea không thể mua sắm ở Hè 2019 và ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, HLV Frank Lampard đã quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Tiền vệ trung tâm Billy Gilmour là một trong những sao trẻ sáng giá của The Blues, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới.
 
Billy Gilmour

Billy Gilmour


Billy Gilmour sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng giữ bóng và qua người. Ngôi sao này chơi ấn tượng trong những trận giao hữu Hè của Chelsea, anh thậm chí còn đá Bohemians và St Patrick's Athletic.

Lampard nói với Chelsea TV về cơ hội của Gilmour ở mùa giải tới: “Cậu ấy đang có những sự trưởng thành khó tin, cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Tôi nhận thấy cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy sẽ có những cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới”.


Adrian Bernabe (18 tuổi, Man City)


Adrian Bernabe là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngôi sao 18 tuổi này có thể chạy cánh hay đá hộ công đều tốt. Sao trẻ này đã được HLV Pep Guaridola trao cơ hội trong chiến thắng 4-1 trước West Ham, ở trận đấu này anh chơi cực tốt. Bernabe được sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3. 
 
Adrian Bernabe

Adrian Bernabe


Ngôi sao sinh năm 2001 có những tình huống đi bóng lắt léo từ biên vào trung lộ rồi phối hợp với các đồng đội, những tình huống tạt bóng của anh cũng có sự chính xác rất lớn. Chính Bernabe là người thực hiện pha treo bóng điểm rơi để David Silva thoát xuống gỡ hòa 1-1. 

Bernabe trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, bởi vậy cầu thủ này có kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Nếu tiếp tục cải thiện anh hoàn toàn có cơ hội được góp mặt trong đội 1 của Man City ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X